พิธีมอบรางวัล PRODUCT OF THE YEAR AWARDS 2023

วันที่ 23 พฤศจิกายน 2566 ผศ.ดร.บุญยิ่ง คงอาชาภัทร ผู้ช่วยคณบดีงานวิชาการ และหัวหน้าสาขาการตลาด ให้เกียรติเป็นผู้แทนคณบดี และผู้ช่วยคณบดีหน่วยธุรกิจและสังคมสัมพันธ์ วิทยาลัยการจัดการ มหาวิทยาลัยมหิดล เข้าร่วมพิธีมอบรางวัล PRODUCT OF THE YEAR AWARDS 2023 โดยมีท่านนุรักษ์ มาประณีต องคมนตรี เป็นประธานและให้เกียรติมอบรางวัล

โดยโครงการนี้จัดขึ้นโดยความร่วมมือระหว่างวิทยาลัยการจัดการ มหาวิทยาลัยมหิดล (CMMU) กับนิตยสาร BUSINESS+ บริษัท เออาร์ไอพี จำกัด (มหาชน) และพันธมิตรจากทุกภาคส่วน ในการร่วมกันค้นหาสุดยอดสินค้าและบริการ แห่งปี 2566 ซึ่งปีนี้มีองค์กรที่ได้รับการคัดเลือกรับรางวัล อาทิเช่น บริษัท บุญรอดเทรดดิ้ง จำกัด บริษัทเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด(มหาชน) เป็นต้น

ความร่วมมือดังกล่าวเกิดขึ้นเพื่อต้องการส่งเสริมภาคธุรกิจให้เกิดการพัฒนาสินค้าและบริการ ที่สามารถตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค และตอบโจทย์ที่ตลาดต้องการทั้งในปัจจุบันและอนาคต ซึ่งได้รับการยอมรับจากผู้บริโภคอย่างแท้จริง วิทยาลัยการจัดการ มหาวิทยาลัยมหิดล ขอชื่นชมและขอแสดงความยินดีเป็นอย่างยิ่ง แก่ทุกองค์กรที่ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติในครั้งนี้

#CMMU #CMMUMahidol #Business+

CALL CENTER: +662 206 2000 or Line: @CMMU

STUDY WITH US

We offer a world-class education at
a world-leading university in the center of Bangkok.

CONTACT

69 Vipawadee Rangsit Road
Samsennai, Phayathai District, Bangkok, Thailand 10400
  • 662 206 2000
  • Line Official: @cmmu
  • This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Follow us

Copyright © 2023 College of Management Mahidol University. All Rights Reserved.