Skip to main content

College News 2023

CMMU Orientation Day 25C

CMMU Orientation Day – November 27, 2022
A warm welcome to our new students who joined us for Orientation Day. It was a good opportunity to learn how things work at CMMU and meet other students as well as faculty and staff members.
“ A journey to a thousand miles begins with a single step “
  • Hits: 34

Brand Campaign ผลิตภัณฑ์นวัตกรรม

บรรยากาศการนำเสนอ Final Project "Brand Campaign ผลิตภัณฑ์นวัตกรรม" โดย นศ.ปริญญาโท สาขาการตลาด (MK) หลักสูตรไทย รุ่น 24B
 
คลาสเรียนวิชา #Branding สอนโดย อ.เอก โชคชัย ณ ระนอง เป็นไฮไลท์สำคัญของการเรียนในเทอมที่ 4 ที่ นศ.จะได้นำเอาความรู้หลักการตลาด & การสื่อสาร มาประกอบกันกับหลักการสร้าง BRAND ... โดยในการพรีเซนต์ครั้งนี้ ได้รับเกียรติจาก คุณนท เดอะสตาร์ และ ผศ.ดร.บุญยิ่ง คงอาชาภัทร หัวหน้าสาขาการตลาด เข้าร่วมเป็น Commentator
  • Hits: 30

การบริหารจัดการหลักสูตรระยะสั้น TOP X EXECUTIVE PROGRAM รุ่นที่ 1

วันที่ 26 พฤศจิกายน 2565 รศ. ดร. วิชิตา รักธรรม คณบดีวิทยาลัยการจัดการ มหาวิทยาลัยมหิดล ร่วมพิธีรพิธีมอบประกาศนียบัตรหลักสูตร TOP X EXECUTIVE PROGRAM รุ่นที่ 1 โดยมีคุณอาคม เติมพิทยาไพสิฐ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง เป็นประธานในพิธี ดร. รักษ์ วรกิจโภคาทร กรรมการผู้จัดการธนาคารเพื่อการส่งออกและนำเข้าแห่งประเทศไทย ดร. ชัยชาญ เจริญสุข ประธานสภาผู้ส่งสินค้าทางเรือแห่งประเทศไทย คุณชาติชาย พานิชชีวะ รองประธานสภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย และดร. วิศิษฐ์ ลิ้มลือชา รองประธานกรรมการหอการค้าไทยและสภาหอการค้าแห่งประเทศไทย ร่วมเป็นเกียรติในพิธี
 
โดย รศ. ดร. วิชิตา รักธรรม กล่าวต้อนรับ และแสดงความยินดีกับผู้ประกอบการทุกท่านที่ผ่านการอบรม รวมถึงขอบคุณพันธมิตร ที่ได้ให้ความไว้วางใจ วิทยาลัยการจัดการ มหาวิทยาลัยมหิดล หรือ CMMU ในการบริหารจัดการหลักสูตรระยะสั้น TOP X EXECUTIVE PROGRAM รุ่นที่ 1 สำหรับเจ้าของกิจการและผู้บริหาร เพื่อการพัฒนาและต่อยอดธุรกิจเพื่อการส่งออก
  • Hits: 39

11st The Consumer Life-course Studies Group (CLSG) International Conference

The atmosphere inside The Eleventh Annual International Conference on Consumer Research and Marketing: Frontiers of Theory, Method, and Practice.
International Conference Series 2022 Bangkok, Thailand
 
The Consumer Life-course Studies Group (CLSG) International Conference is intended to bring together researchers in consumer behavior and marketing to share their research findings, ideas and approaches to research, receive informal feedback and contribute to the development of knowledge in consumer behavior. The conference creates opportunities to learn from experts in the field, network with other researchers from other countries, and collaborate on future projects.
  • Hits: 56