Page 66 - Annual Report 2023
P. 66
MANAGEMENT PERFORMANCE
60 PUBLIC RELATIONS AND MARKETING
การประชาสัbพันธ์และ
การตลาด
ในปี 2566 วิทยาลัยฯ ได้ทำWารประชาสัbพันr์ภาพลัWษณ์
ของวิทยาลัยและควาbน่าสนใจของหลัWสูตร WารเรียนWาร
สอน ผ่านสn่อประชาสัbพันr์ต่าง ๆ ซึ่งbุ่งเน้นWารผสbผสาน
สn่อหลายรูปแRRเข้าด้วยWัน ทั้ง T aditio al Media
และ Di ital Media วิทยาลัยฯ bีWารวางWลยุทr์สn่อให้
สอดคล้องWัRพฤติWรรbWารรัRสn่อของผู้Rริโภคด้วย
เนn้อหา (Ke Messa e) ที่ส่งเสริbภาพลัWษณ์และจุดเด่น
ของวิทยาลัยฯ ลัWษณะWารใช้สn่อประชาสัbพันr์ในช่องทาง
ต่าง ๆ สรุปได้ดังนี้
T aditio al Media เน้นWารสn่อสารไปยังคนWลุ่bใหญ่
เพn่อขยายWารรัRรู้เWี่ยวWัRหลัWสูตรWารเรียนWารสอน และ
WิจWรรbต่าง ๆ รวbทั้ง WารเปิดรัRสbัครนัWศึWษาใหb่ นำ
ไปสู่WารตระหนัWรู้ในชn่อเสียงของวิทยาลัยฯ และสร้างWาร
RอWต่อในวงWว้าง T aditio al Media อาทิ สn่อวิทยุ สn่อ
สิ่งพิbพ์ และสn่อโทรทัศน์
Di ital Media เน้นWารสn่อสารไปยังWลุ่bเป้าหbายหลัW
ของวิทยาลัยฯโดยเฉพาะเพn่อสร้างWารตระหนัWรู้ เWี่ยวWัR
หลัWสูตรWารเรียนWารสอน Wารให้ข้อbูล ประWอRWาร
ตัดสินใจ และWารโน้bน้าวWลุ่bเป้าหbาย ให้สbัครเข้าศึWษา
ผ่านWารทำWารตลาดออนไลน์ อย่างbีประสิทrิภาพ
Di ital Media ที่ใช้ในWาร ประชาสัbพันr์ ได้แW่
Goo le Ad o ds, Goo le Displa Net o k
เป็นต้น รวbถึงWิจWรรbทางWารตลาดที่เWิดขึ้นในปี 2566
bีอาทิ WิจWรรb CMMU Ope House ซึ่งbีWารจัดแRR
ออนไลน์ผ่าน CMMU Fa pa e สำหรัRหลัWสูตร
ปริญญาโท และปริญญาเอW เพn่อสร้างโอWาสWารเข้าถึง
Wลุ่bเป้าหbายได้อย่างbีประสิทrิภาพbาWขึ้น
60 | College of Management