Page 36 - 0_cover_2563_resize
P. 36
หลักสูตรเทย
༛ ฿นป༛โ5ๆใ༛สาขาการตลาดเดຌจัดการสัมมนาทางการตลาด༛ดยปຓนการรียนรูຌจากนวคิดของการ฿ชຌปຑญหา
ปຓนจทยຏของการรียนรูຌ༛ิProblemูBased༛Learningี༛นักศึกษาจะปຓนผูຌดำนินการองทัๅงหมดเมวาจะปຓนการลือก
หัวขຌอ༛วางผน༛หรือการประชาสัมพันธຏ༛ปຑจจุบันจัดปຓนครัๅงทีไ༛ใใ༛ดย฿นปทีไผานมามีการจัดทัๅงสิๅน༛5༛ครัๅง༛เดຌก
Marketing༛Conference༛ครัๅงทีไ༛ใแ༛ Marketing༛Conference༛ครัๅงทีไ༛ใโ༛ Marketing༛Conference༛ครัๅงทีไ༛ใโ༛
฿นหัวขຌอ༛”oice༛of༛Green:༛พืไอลก༛ ฿นหัวขຌอ༛Burn༛out༛in༛the༛city༛ ฿นหัวขຌอ༛Ho༛To༛Hook༛
พืไอรา༛มืไอวันทีไ༛แเ༛มกราคม༛โ5ๆใ มืไอวันทีไ༛แ5༛มกราคม༛โ5ๆใ ทคนิคมัด฿จลูกคຌายุคดิจิทัล༛มืไอวันทีไ༛
แเ༛พฤษภาคม༛โ5ๆใ
Marketing༛Conference༛ครัๅงทีไ༛ใใ༛ Marketing༛Conference༛ครัๅงทีไ༛ใใ༛
฿นหัวขຌอ༛HOMEิ”AีCATION༛ ฿นหัวขຌอ༛Neer༛Normal༛Marketing༛
จาะลึกพฤติกรรม༛฿นวันทีไตຌองอยูบຌาน༛ พลิกกระบวนทาการตลาดฝຆาวิกฤตควิด
มืไอวันทีไ༛โ็༛กันยายน༛โ5ๆใ ูแ้༛มืไอวันทีไ༛โไ༛กันยายน༛โ5ๆใ
ใ.༛การศึกษาดูงานภาคธุรกิจ
วิทยาลัยฯ༛ลใงหในประยชนຏจากการทีไ༛นักศึกษาเดຌ༛มีอกาส฿นการยีไยมชมละรียนรูຌ༛กระบวนการบริหาร
จัดการจริงจากองคຏกรทีไมีชืไอสียงตางโ༛จึงเดຌสนับสนุนตอนืไอง฿หຌกลุมสาขาวิชาจัดกิจกรรมการศึกษาดูงานซึไงมี
วัตถุประสงคຏพืไอผลิตมหาบัณฑิตทีไมีคุณภาพ฿นดຌานวิชาการ༛ละมีความสามารถ฿นการประยุกตຏ฿ชຌความรูຌ฿หຌหมาะสม
กับสถานการณຏปຑจจุบัน༛ละพืไอ฿หຌสอดคลຌองกับนืๅอหาของวิชารียนทีไปຂดสอน
ใเ CMMU ANNUAL REPORT