Page 36 - 0_cover_2563_resize
P. 36

หลักสูตรเทย


            ༛       ฿นป຃༛โ5ๆใ༛สาขาการตลาดเดຌจัดการสัมมนาทางการตลาด༛฾ดย฼ปຓนการ฼รียนรูຌจาก฽นวคิดของการ฿ชຌปຑญหา
            ฼ปຓน฾จทยຏของการ฼รียนรูຌ༛ิProblemูBased༛Learningี༛นักศึกษาจะ฼ปຓนผูຌดำ฼นินการ฼องทัๅงหมดเม຋ว຋าจะ฼ปຓนการ฼ลือก
            หัวขຌอ༛วาง฽ผน༛หรือการประชาสัมพันธຏ༛ปຑจจุบันจัด฼ปຓนครัๅงทีไ༛ใใ༛฾ดย฿นป຃ทีไผ຋านมามีการจัดทัๅงสิๅน༛5༛ครัๅง༛เดຌ฽ก຋













            Marketing༛Conference༛ครัๅงทีไ༛ใแ༛  Marketing༛Conference༛ครัๅงทีไ༛ใโ༛  Marketing༛Conference༛ครัๅงทีไ༛ใโ༛
            ฿นหัวขຌอ༛”oice༛of༛Green:༛฼พืไอ฾ลก༛  ฿นหัวขຌอ༛Burn༛out༛in༛the༛city༛  ฿นหัวขຌอ༛Ho༛To༛Hook༛
            ฼พืไอ฼รา༛฼มืไอวันทีไ༛แเ༛มกราคม༛โ5ๆใ  ฼มืไอวันทีไ༛แ5༛มกราคม༛โ5ๆใ  ฼ทคนิคมัด฿จลูกคຌายุคดิจิทัล༛฼มืไอวันทีไ༛
                                                                             แเ༛พฤษภาคม༛โ5ๆใ










            Marketing༛Conference༛ครัๅงทีไ༛ใใ༛  Marketing༛Conference༛ครัๅงทีไ༛ใใ༛
            ฿นหัวขຌอ༛HOMEิ”AีCATION༛        ฿นหัวขຌอ༛Neer༛Normal༛Marketing༛
            ฼จาะลึกพฤติกรรม༛฿นวันทีไตຌองอยู຋บຌาน༛  พลิกกระบวนท຋าการตลาดฝຆาวิกฤต฾ควิด
            ฼มืไอวันทีไ༛โ็༛กันยายน༛โ5ๆใ     ูแ้༛฼มืไอวันทีไ༛โไ༛กันยายน༛โ5ๆใ


                    ใ.༛การศึกษาดูงานภาคธุรกิจ

                    วิทยาลัยฯ༛฼ลใง฼หในประ฾ยชนຏจากการทีไ༛นักศึกษาเดຌ༛มี฾อกาส฿นการ฼ยีไยมชม฽ละ฼รียนรูຌ༛กระบวนการบริหาร
            จัดการจริงจากองคຏกรทีไมีชืไอ฼สียงต຋างโ༛จึงเดຌสนับสนุนต຋อ฼นืไอง฿หຌกลุ຋มสาขาวิชาจัดกิจกรรมการศึกษาดูงานซึไงมี
            วัตถุประสงคຏ฼พืไอผลิตมหาบัณฑิตทีไมีคุณภาพ฿นดຌานวิชาการ༛฽ละมีความสามารถ฿นการประยุกตຏ฿ชຌความรูຌ฿หຌ฼หมาะสม

            กับสถานการณຏปຑจจุบัน༛฽ละ฼พืไอ฿หຌสอดคลຌองกับ฼นืๅอหาของวิชา฼รียนทีไ฼ปຂดสอน
























             ใเ    CMMU ANNUAL REPORT
   31   32   33   34   35   36   37   38   39   40   41