Page 39 - 0_cover_2563_resize
P. 39

การจบการศึกษา
                                                                 มหาวิทยาลัยมหิดล༛เดຌจัดงานพระราชทานปริญญาบัตร

                                                          ฿นวันทีไ༛ๆ༛ตุลาคม༛โ5ๆใ༛฾ดยป຃༛โ5ๆใ༛มีบัณฑิตทีไจบการศึกษา
                                                          ฿นป຃การศึกษานีๅทัๅงสิๅน༛55โ༛คน༛฾ดย฽บ຋ง฼ปຓนนักศึกษาระดับ
                                                          ปริญญา฾ทจำนวน༛5ไ่༛คน༛฽ละระดับปริญญา฼อกทัๅงสิๅน༛ไ༛คน



                                                                    1%
                                                                                 No. of Graduated Students
                                                          25%
                                                                                              Master Degree
                                                                                   408 Thai Program
                                                                 552                          Master Degree

                                                                                   140 Int’L Program
                                                                                              Doctoral Degree
                                                                              74%        4 Program








               การสรຌางความสัมพันธຏกับศิษยຏ฼ก຋า

               ฿นป຃༛โ5ๆใ༛วิทยาลัยฯ༛สรຌางความสัมพันธຏกับศิษยຏ฼ก຋า༛฾ดยผ຋านกิจกรรม฽ละ฾อกาสต຋าง༛โ༛อาทิ
                      ๦༛กิจกรรม฽นะนำหลักสูตร༛มีการ฼ชิญตัว฽ทนศิษยຏ฼ก຋าจากสาขาวิชา฼อกต຋างโ༛มาร຋วม฽ลก฼ปลีไยนประสบการณຏ༛

                       ༛฿หຌผูຌ฼ขຌางานร຋วมฟຑง฽ละถามตอบปຑญหาต຋างโ༛ทีไ฼ปຓนประ฾ยชนຏ฽ก຋ผูຌ฼ขຌาฟຑง༛฼พืไอ฼ปຓน฽รงบันดาล฿จ༛฽ละ฽นวทาง
               ༛      ༛༛฽ก຋ผูຌสน฿จศึกษาต຋อ
                      ๦༛การสนับสนุนกิจกรรมของสมาคมศิษยຏ฼ก຋าฯ༛฼ช຋น༛การจัดหลักสูตรอบรม༛Transformers༛รุ຋นทีไ༛โ༛ซึไง฼ปຓน༛༛
                        หลักสูตรทีไมุ຋งต຋อยอดทักษะทีไจำ฼ปຓนสำหรับผูຌบริหาร฿นสังคมยุค฿หม຋

                      ๦༛การสนับสนุน฽ละร຋วมจัดงาน༛CMM“༛Connect༛ซึไง฼ปຓนกิจกรรมการฉลองการสำ฼รใจการศึกษา༛ของนักศึกษา
                        ของวิทยาลัยฯ༛ทีไสำ฼รใจการศึกษา฿นป຃นีๅ༛฽ละ฼ปຓนกิจกรรมคืนสู຋฼หยຌาของศิษยຏ฼ก຋าเป฿นคราว฼ดียวกัน༛จึง฼ปຓน
               ༛      ༛༛กิจกรรมทีไ฼ชืไอม฾ยงศิษยຏ฼ก຋าของวิทยาลัยฯ༛฼ขຌาดຌวยกัน
                      ๦༛กิจกรรมสัมมนา฿นหัวขຌอต຋างโ༛฼ชิงธุรกิจ༛ซึไงสาขาวิชาต຋างโ༛จัดขึๅน฾ดยวิทยาลัยฯ༛฼ปຂด฾อกาส฿หຌศิษยຏ฼ก຋า

               ༛      ༛༛฼ขຌาร຋วมฟຑง฾ดยเม຋มีค຋า฿ชຌจ຋าย
                      ดຌวยสถานการณຏ༛CO”IDูแ้༛ทำ฿หຌ฼กิดขຌอจำกัด฿นการจัดกิจกรรมทีไ฼ปຓนการรวมคนจำนวนมาก༛จึงเดຌ฼กิด
               กิจกรรม฿นรูป฽บบ฿หม຋༛ทีไมีการประยุกตຏ฿ชຌ฼ทค฾น฾ลยี༛฽ละ༛social༛media༛฼ปຓนสืไอกลาง฿นการทำกิจกรรม༛กิจกรรม
               ฿หม຋ทีไ฼กิดขึๅน༛เดຌ฽ก຋༛Online༛Marketplace༛ซึไง฼ปຓนการรวมตัวกันของศิษยຏ฼ก຋า฽ละศิษยຏปຑจจุบัน༛ก຋อ฼กิดสังคมออนเลนຏ

               ฼ฉพาะกลุ຋มขึๅน༛฽ละ฼ปຓนการ฼ปຂด฾อกาสการขายสินคຌาออนเลนຏ༛การ฼ชืไอม฾ยงกันระหว຋างธุรกิจ༛การ฼ชืไอม฾ยงของความ
               ฼ปຓน༛CMM“༛ระหว຋างรุ຋นพีไรุ຋นนຌอง༛
                      อีกหนึไงกิจกรรม฿หม຋ทีไ฼กิดขึๅน༛คือ༛งานสัมมนาออนเลนຏ༛ทีไเดຌมีการ฼ชิญศิษยຏ฼ก຋า༛มา฽บ຋งปຑนประสบการณຏ
               ฿นหัวขຌอ༛Strategic༛Change༛for༛CO”IDูแ้༛ซึไง฼ปຓนการ฼ล຋าจากประสบการณຏตรงของศิษยຏ฼ก຋าทีไ฼ปຓน฼จຌาของธุรกิจ༛

               ต຋อการ฼ผชิญกับสถานการณຏ༛CO”IDูแ้༛฽ละตຌองปรับกลยุทธຏ฼พืไอความอยู຋รอดของธุรกิจ


                                                                                 รายงานประจำป຃༛โ56ใ ใใ
   34   35   36   37   38   39   40   41   42   43   44