Page 41 - 0_cover_2563_resize
P. 41

฿นช຋วงสถานการณຏ฾ควิดูแ้༛ส຋วน฼ทค฾น฾ลยี

               สารสน฼ทศของวิทยาลัยฯ༛สามารถจัด฼ตรียมการ
               อบรมทักษะการสอนผ຋าน༛online༛platform༛฿หຌ
               กับอาจารยຏเดຌอย຋างรวด฼รใว༛พรຌอมทัๅงมีการจัด฼ตรียม

               อุปกรณຏ฽ละระบบ༛online༛platform༛฼พืไอ฿หຌอาจารยຏ
               ทุกท຋านสามารถ฿ชຌระบบสำหรับการ฼รียนการสอน
               ออนเลนຏเดຌ༛ซึไงจากสถานการณຏดังกล຋าว༛ทำ฿หຌอาจารยຏ

               ทุกท຋านมีประสบการณຏ฽ละ฼ริไมคุຌน฼คยกับการสอน
               ออนเลนຏมากขึๅน༛มีการปรับรูป฽บบการสอน฽ละการ
               ประ฼มินผล༛มีการ฽บ຋งปຑนประสบการณຏ฽ละ฼ทคนิคการ
               สอนออนเลนຏ༛ตลอดจนมีการ฿หຌ༛feedback༛ถึงขຌอดีู

               ขຌอ฼สียของ༛online༛platform༛ทีไ฿ชຌอยู຋༛มีการสำรวจ
               ความพึงพอ฿จของนักศึกษาทีไมีต຋อการสอน฽บบออนเลนຏ༛
               ฼พืไอนำเป฿ชຌประกอบการตัดสิน฿จของฝຆายบริหาร༛฿น

               การจัดหา฽ละจัด฼ตรียม༛platform༛฽ละดຌานอืไนโ༛ทีไ
               ฼หมาะสมต຋อเป༛นอกจากนีๅ༛ยังส຋งผลต຋อ฾อกาส฿นการ
               พัฒนารายวิชา฿นรูป฽บบออนเลนຏของวิทยาลัยฯ༛฿น

               อนาคตอัน฿กลຌ༛หาก฼กิด฼หตุการณຏทีไเม຋สามารถ฿ชຌการ
               ฼รียนการสอน฽บบปกติเดຌ








































                                                                                 รายงานประจำป຃༛โ56ใ ใ5
   36   37   38   39   40   41   42   43   44   45   46