Page 32 - 0_cover_2563_resize
P. 32

ความร຋วมมือระหว຋างหลักสูตร


            ༛       วิทยาลัยการจัดการ༛฽ละ༛คณะ฽พทยศาสตรຏ               นักศึกษาจะเดຌ฼รียนหลักสูตร฽พทยศาสตรຏ
            ฾รงพยาบาลรามาธิบดี༛มหาวิทยาลัยมหิดล༛เดຌ฼ลใง฼หใน    บัณฑิตคณะ฽พทยศาสตรຏ฾รงพยาบาลรามาธิบดี༛ๆ༛ป຃༛
            ถึงความสำคัญของการปรับตัวทางการศึกษา฽ละการ         ฽ละ฼รียน฿นหลักสูตรการจัดการมหาบัณฑิต༛ินานาชาติี

            ฼ตรียมบัณฑิต฿หຌมีทักษะ฽ละความพรຌอม฿นการดู฽ล        แ༛ป຃༛฾ดย฾ครงการนีๅ༛นักศึกษาจะ฼ริไม฼รียนชัๅนพรีคลินิก
            สุขภาพ฽ละบริหารจัดการสุขภาวะของสังคมจึงเดຌมี       ใ༛ป຃฽รกทีไคณะ฽พทยศาสตรຏ฾รงพยาบาลรามาธิบดี༛
            การลงนามความร຋วมมือ฿นการจัดการ฼รียนการสอน          จากนัๅน฼ขຌาศึกษา฿นหลักสูตรการจัดการมหาบัณฑิต༛
            หลักสูตรร຋วมกันระหว຋างหลักสูตร฽พทยศาสตรบัณฑิต      ินานาชาติี༛฾ปร฽กรม༛Healthcare༛and༛ellness༛

            ฽ละหลักสูตรการจัดการมหาบัณฑิต༛ินานาชาติี༛ภาย฿ตຌ    management༛แ༛ป຃ทีไ༛วิทยาลัยฯ༛฽ละกลับมา฼รียน
            ๡฾ครงการร຋วม༛โ༛หลักสูตร༛หลักสูตร฽พทยศาสตรบัณฑิต    ชัๅนคลินิกทีไคณะ฽พทยศาสตรຏ฾รงพยาบาลรามาธิบดี

            ิพ.บ.ี༛ิDoctor༛of༛Medicineุ༛M.D.ี༛฽ละหลักสูตร      อีก༛ใ༛ป຃༛พรຌอมทำวิจัยสำหรับวิทยานิพนธຏหลักสูตร
            การจัดการมหาบัณฑิต༛ินานาชาติี༛ิกจ.ม.ี༛ิMaster      การจัดการมหาบัณฑิต༛รวม฼วลาศึกษา༛็༛ป຃༛฼มืไอสำ฼รใจ
            of༛Managementุ༛M.M.ี๢༛฼รียกว຋า༛๡฾ครงการร຋วม༛โ      การศึกษานักศึกษาจะเดຌรับปริญญา฽พทยศาสตรຏ
            หลักสูตร༛M.D.ูM.M.๢༛฼มืไอวันจันทรຏทีไ༛แ5༛มิถุนายน  บัณฑิต༛฽ละการจัดการมหาบัณฑิต༛ินานาชาติี༛฾ดย

            พ.ศ.༛โ5ๆใ༛฾ดยมีวัตถุประสงคຏ฼พืไอทีไจะสรຌาง฽พทยຏทีไมี  บัณฑิตทีไจบการศึกษาจาก฾ครงการ༛นอกจากจะมี
            ความรูຌความสามารถทางดຌานวิทยาศาสตรຏ༛วิทยาศาสตรຏ    ความรูຌความสามารถ฼ปຓนฐานะ฽พทยຏ฽ลຌว༛ยังจะมีทักษะ
            การ฽พทยຏ༛รวมทัๅงทักษะดຌานการบริหาร฽ละการจัดการ     ฽ละความพรຌอม฿นการบริหารจัดการ฾รงพยาบาล༛฽ละ

            สามารถประยุกตຏหลักการการบริหาร༛฽ละการจัดการ        องคຏกรดຌานสาธารณสุขทัๅงตัๅง฽ต຋ระดับชุมชนจนถึง
            มา฽กຌเข฿นองคຏกรทีไ฼กีไยวขຌองกับสุขภาพ༛สาธารณสุข    ระดับประ฼ทศ
            ฽ละ༛ระบบสุขภาพ༛รวมทัๅงพัฒนาระบบสุขภาพ฿หຌมี                ฾ครงการ༛M.D.ูM.M.༛฼ริไมรับนักศึกษาสำหรับ

            ประสิทธิภาพสูงสุด฾ดยปลูกฝຑงความ฼ปຓนนักบริหาร       ฼ขຌาศึกษา฿นป຃การศึกษา༛โ5ๆไ༛฾ดย฼ปຂดรับนักศึกษาป຃ละ༛
            ฿หຌ฽ก຋นักศึกษา฽พทยຏทัๅง฿นดຌานของกระบวนการทำงาน     โเ༛คน༛ผ຋านการรับตรงระบบ༛TCAS༛รอบ༛Portfolio༛
            การคิด༛ทักษะ༛ความสามารถทางการบริหาร฽ละการ          ิTCAS༛Iี༛ของ༛ทปอ.༛฾ดยคัด฼ลือกจาก༛Portfolio༛฽ละ

            จัดการ฼พืไอ฿หຌ฼ปຓน฽พทยຏนักบริหารทีไจะสรຌางประ฾ยชนຏ  การสัมภาษณຏ฽บบ༛MMI༛
            ฿หຌกับองคຏกรทีไ฼กีไยวขຌองกับสุขภาพซึไง฼ปຓนรากฐาน
            สำคัญของประ฼ทศ༛

























             โ6    CMMU ANNUAL REPORT
   27   28   29   30   31   32   33   34   35   36   37