Page 38 - Annual Report 2024
P. 38

ผลงานวิจัยที่เกี่ยวข้องกับ


               การพัฒนาอย่างยั่งยืน


               ในปี 2567 วิทยาลัยการจัดการ มหาวิทยาลัยมหิดล ยังคงความ
               เป็นเลิศในด้านการวิจัย แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นและความ
               ร่วมมือในงานวิจัย โดยเฉพาะอย่างยิ่งในงานวิจัยที่เกี่ยวข้องกับ              71.8%
               การขับเคลื่อนเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืน (SDGs) เพื่อจัดการ
               กับความท้าทายเร่งด่วนของโลก ตั้งแต่การเปลี่ยนแปลงสภาพ                      23 Scopus Publications are
               ภูมิอากาศและความยากจน ไปจนถึงความไม่เท่าเทียมกันและการ                     in the SDGs
               เลือกปฏิบัติทางเพศ


               ผลการวิจัยของวิทยาลัยฯ สะท้อนถึงความสำเร็จ การทำงานร่วม          SDGs Research Publication
               กันระหว่างภาควิชาการ อุตสาหกรรม และภาครัฐ โดยมุ่งเน้นการ                  by Quartile
               พัฒนาความยั่งยืนและการจัดการที่รับผิดชอบต่อสังคม อาทิ                   13%



               1. Pimpa, N. (2023). Teaching social business to Thai

                   students: A case of LGBTIQ+ social business.              13%
                   Heliyon, 9(11), Article number e21324. (ISI                              23
                   Impact Factor 4)                                                         Publications      57%
               2. Petison, P., & Kantabutra, S. (2023). A Quest for a          17%
                   Sustainable Social Enterprise Model: The Case of

                   Amphawa Chaipattananurak, the Kingdom of
                   Thailand. Sustainability, 15(1), Article number                         Quartile 1
                   326. (ISI Impact Factor 3.9)                                            Quartile 2

               3. Mathur, A., & Moschis, G.P. (2022). Do Personal                          Quartile 3
                   Values and Political Ideology Affect Sustainable                        Quartile 4
                   Consumption?. Sustainability, 14(23), Article
                   number 15512. (ISI Impact Factor 3.9) เป็นต้น















                COLLEGE OF MANAGEMENT    33
   33   34   35   36   37   38   39   40   41   42   43