Page 56 - Annual Report 2021
P. 56
ดຌานการประชาสัมพันธຏละการตลาด
฿นป༛โ5ๆไ༛วิทยาลัยฯ༛เดຌทำการประชาสัมพันธຏ
ภาพลักษณຏของวิทยาลัยละความนาสน฿จของหลักสูตร༛
การรียนการสอน༛ผานสืไอประชาสัมพันธຏตาง༛โ༛ซึไงมุง
นຌนการผสมผสานสืไอหลายรูปบบขຌาดຌวยกัน༛ทัๅง༛
Traditional༛Media༛ละ༛Digital༛Media༛วิทยาลัยฯ༛
มีการวางกลยุทธຏสืไอ฿หຌสอดคลຌองกับพฤติกรรมการรับ
สืไอของผูຌบริภคดຌวยนืๅอหา༛ิKey༛Messageี༛ทีไสงสริม
ภาพลักษณຏละจุดดนของวิทยาลัยฯ༛ลักษณะการ฿ชຌ
สืไอประชาสัมพันธຏ฿นชองทางตาง༛โ༛สรุปเดຌดังนีๅ
Traditional Media༛นຌนการสืไอสารเปยังคนกลุม฿หญ༛
พืไอขยายการรับรูຌกีไยวกับหลักสูตรการรียนการสอน
ละกิจกรรมตาง༛โ༛รวมทัๅง༛การปຂดรับสมัครนักศึกษา
฿หม༛นำเปสูการตระหนักรูຌ฿นชืไอสียงของวิทยาลัยฯ༛
ละสรຌางการบอกตอ฿นวงกวຌาง༛Traditional༛Media༛
อาทิ༛สืไอวิทยุ༛สืไอสิไงพิมพຏ༛ละสืไอทรทัศนຏ
Digital Media༛นຌนการสืไอสารเปยังกลุมปງาหมายหลัก
ของวิทยาลัยฯดยฉพาะพืไอสรຌางการตระหนักรูຌ༛กีไยวกับ
หลักสูตรการรียนการสอน༛การ฿หຌขຌอมูล༛ประกอบการ
ตัดสิน฿จ༛ละการนຌมนຌาวกลุมปງาหมาย༛฿หຌสมัครขຌา
ศึกษาผานการทำการตลาดออนเลนຏ༛อยางมีประสิทธิภาพ
Digital༛Media༛ทีไ฿ชຌ฿นการ༛ประชาสัมพันธຏ༛เดຌก༛
Google༛AdWordsุ༛Google Display༛Netork༛
ปຓนตຌน༛รวมถึงกิจกรรมทางการตลาดทีไกิดขึๅน฿นป༛โ5ๆไ
มีอาทิ༛กิจกรรม༛CMM“༛Open༛House༛ซึไงมีการจัดบบ
ออนเลนຏผาน༛CMM“༛Fanpage༛สำหรับหลักสูตร
ปริญญาท༛ละปริญญาอก༛พืไอสรຌางอกาสการขຌา
ถึงกลุมปງาหมายเดຌอยางมีประสิทธิภาพมากขึๅน
5เ CMMU ANNUAL REPORT