Page 56 - Annual Report 2021
P. 56

ดຌานการประชาสัมพันธຏ฽ละการตลาด

                     ฿นป຃༛โ5ๆไ༛วิทยาลัยฯ༛เดຌทำการประชาสัมพันธຏ
              ภาพลักษณຏของวิทยาลัย฽ละความน຋าสน฿จของหลักสูตร༛

              การ฼รียนการสอน༛ผ຋านสืไอประชาสัมพันธຏต຋าง༛โ༛ซึไงมุ຋ง
              ฼นຌนการผสมผสานสืไอหลายรูป฽บบ฼ขຌาดຌวยกัน༛ทัๅง༛
              Traditional༛Media༛฽ละ༛Digital༛Media༛วิทยาลัยฯ༛

              มีการวางกลยุทธຏสืไอ฿หຌสอดคลຌองกับพฤติกรรมการรับ
              สืไอของผูຌบริ฾ภคดຌวย฼นืๅอหา༛ิKey༛Messageี༛ทีไส຋ง฼สริม
              ภาพลักษณຏ฽ละจุด฼ด຋นของวิทยาลัยฯ༛ลักษณะการ฿ชຌ

              สืไอประชาสัมพันธຏ฿นช຋องทางต຋าง༛โ༛สรุปเดຌดังนีๅ

              Traditional Media༛฼นຌนการสืไอสารเปยังคนกลุ຋ม฿หญ຋༛
              ฼พืไอขยายการรับรูຌ฼กีไยวกับหลักสูตรการ฼รียนการสอน

              ฽ละกิจกรรมต຋าง༛โ༛รวมทัๅง༛การ฼ปຂดรับสมัครนักศึกษา
              ฿หม຋༛นำเปสู຋การตระหนักรูຌ฿นชืไอ฼สียงของวิทยาลัยฯ༛
              ฽ละสรຌางการบอกต຋อ฿นวงกวຌาง༛Traditional༛Media༛

              อาทิ༛สืไอวิทยุ༛สืไอสิไงพิมพຏ༛฽ละสืไอ฾ทรทัศนຏ

              Digital Media༛฼นຌนการสืไอสารเปยังกลุ຋ม฼ปງาหมายหลัก
              ของวิทยาลัยฯ฾ดย฼ฉพาะ฼พืไอสรຌางการตระหนักรูຌ༛฼กีไยวกับ
              หลักสูตรการ฼รียนการสอน༛การ฿หຌขຌอมูล༛ประกอบการ

              ตัดสิน฿จ༛฽ละการ฾นຌมนຌาวกลุ຋ม฼ปງาหมาย༛฿หຌสมัคร฼ขຌา
              ศึกษาผ຋านการทำการตลาดออนเลนຏ༛อย຋างมีประสิทธิภาพ
              Digital༛Media༛ทีไ฿ชຌ฿นการ༛ประชาสัมพันธຏ༛เดຌ฽ก຋༛

              Google༛AdWordsุ༛Google Display༛Netork༛
              ฼ปຓนตຌน༛รวมถึงกิจกรรมทางการตลาดทีไ฼กิดขึๅน฿นป຃༛โ5ๆไ
              มีอาทิ༛กิจกรรม༛CMM“༛Open༛House༛ซึไงมีการจัด฽บบ

              ออนเลนຏผ຋าน༛CMM“༛Fanpage༛สำหรับหลักสูตร
              ปริญญา฾ท༛฽ละปริญญา฼อก༛฼พืไอสรຌาง฾อกาสการ฼ขຌา
              ถึงกลุ຋ม฼ปງาหมายเดຌอย຋างมีประสิทธิภาพมากขึๅน


















               5เ    CMMU ANNUAL REPORT
   51   52   53   54   55   56   57   58   59   60   61