Page 85 - 0_cover_2563_resize
P. 85

ภาคผนวก༛ข


                                ฾ครงการวิจัยทีไเดຌรับทุนจากภายนอก฿นป຃งบประมาณ༛โ56ใ




                  สำนักงานคณะกรรมการส຋ง฼สริมวิทยาศาสตรຏ༛วิจัย฽ละนวัตกรรม༛ิสกสว.ี

                  แ.  ฾ครงการการ฽ยกองคຏประกอบของความสามารถ฿นการดูดซับความรูຌ             ผศ.ดร.ศิริสุข༛รักถิไน༛

                     ฽ละการประยุกตຏ฿ชຌงาน༛
                  โ.  ฾ครงการการวิ฼คราะหຏปຑจจัยทีไส຋งผลกระทบต຋อการตัดสิน฿จ฼ลือก฿ชຌยานยนตຏ  ดร.ตฤณ༛ธนานุศักดิ่
                     เฟฟງา฿นประ฼ทศเทย༛

                  ใ.  ฾ครงการ฾อกาสทางการตลาดผลิตภัณฑຏ฼นืๅอ฾ค฼พืไอการรองรับอุตสาหกรรม     ดร.สุ฼ทพ༛นิไมสาย
                     การท຋อง฼ทีไยวเทย༛

                  ไ.  ฾ครงการศักยภาพทางการคຌา฽ละ฽นว฾นຌมการส຋งออกผลิตภัณฑຏ฼ชืๅอ฼พลิง      ดร.สุ฼ทพ༛นิไมสาย
                     เมຌยางพาราอัด฼มใดของเทย฿นตลาดต຋างประ฼ทศทีไสำคัญ༛
                  5.  ฾ครงการวิจัย฼รืไอง༛การจัดทำ฽ผนทีไนำทางการวิจัย฽ละพัฒนา฼ทค฾น฾ลยี    รศ.ดร.ณัฐสิทธิ่༛฼กิดศรี

                     รายสาขา༛฼พืไอรองรับยุทธศาสตรຏของประ฼ทศเทยทีไมุ຋งสู຋ยุค༛ไ.เ
                     ิThailand༛ไ.เี༛ดຌวย༛แเ༛อุตสาหกรรม฿หม຋฿นอนาคต


                  สำนักงานพัฒนาการวิจัยการ฼กษตร༛ิองคຏการมหาชนี

                  แ.  ฾ครงการการวิ฼คราะหຏกลเกตลาด฽ละ฽นวทางการพัฒนานวัตกรรมการจัดการ      ดร.สุ฼ทพ༛นิไมสาย
                     ฾ลจิสติกสຏ฽ละ฾ซ຋อุปทาน฼พืไอ฼พิไม฾อกาสการส຋งออกกลຌวยเมຌของเทย฿นตลาด

                     ประ฼ทศจีน
                  โ.  ฾ครงการการวิ฼คราะหຏศักยภาพทางการคຌา฽ละ฽นวทางการขยายตลาดการ         ดร.สุ฼ทพ༛นิไมสาย

                     ส຋งออกผลิตภัณฑຏนๅำมันปาลຏม฿นตลาดทีไมีศักยภาพ:༛กรณีศึกษาตลาดประ฼ทศ
                     สหภาพ฼มียนมา༛฽ละกัมพูชา
                  ใ.  ฾ครงการวิจัย฼รืไอง༛฾อกาสทางการคຌา฽ละ฽นวทางการขยายตลาดการส຋งออก     ดร.สุ฼ทพ༛นิไมสาย

                     ทุ฼รียน฽ละผลิตภัณฑຏ฽ปรรูปจากทุ฼รียน฿นตลาดประ฼ทศอิน฼ดีย



                  สถาบันวิจัยยาง༛การยาง฽ห຋งประ฼ทศเทย

                  แ.  ฾ครงการ༛๡฽บบจำลองธุรกิจรูป฽บบ฿หม຋ผลิตภัณฑຏทีไนอน฽ละหมอนยาง         ดร.สุ฼ทพ༛นิไมสาย
                      พาราเทย༛฼พืไอการพัฒนากลยุทธຏการตลาด฽ละการ฼ขຌาถึงผูຌบริ฾ภค:༛

                      กรณีศึกษาตลาด฿นประ฼ทศจีน༛฽ละ༛สปป.ลาว๢










                                                                                   รายงานประจำป຃༛โ56ใ 81
   80   81   82   83   84   85   86   87