Page 71 - Annual Report 2019
P. 71
Digital Media นຌนการสืไอสารเปยังกลุมปງาหมาย༛
หลักของวิทยาลัยฯดยฉพาะพืไอสรຌางการตระหนักรูຌ
กีไยวกับหลักสูตรการรียนการสอน༛การ฿หຌขຌอมูล༛
ประกอบการตัดสิน฿จละการนຌมนຌาวกลุมปງาหมาย
฿หຌสมัครขຌาศึกษาผานการทำการตลาดออนเลนຏ༛
อยางมีประสิทธิภาพ༛Digital༛Media༛ทีไ฿ชຌ฿นการ༛
ประชาสัมพันธຏ༛เดຌก༛Google༛Adwords,༛Google
Display༛Network༛ละฆษณา฿นรูปบบตางโ༛
ของ༛Facebook
การจัดกิจกรรมทางการตลาด༛นຌนการจัดกิจกรรม
ทีไขຌาถึงผูຌทีไสน฿จ༛ละกลุมปງาหมายของวิทยาลัยฯ༛
ดยตรง༛พืไอปຂดอกาส฿หຌผูຌสน฿จเดຌทำความรูຌจัก༛
กับหลักสูตรการรียนการสอนอยางจาะลึก༛ละปຓน
ชองทางทีไดี฿นการ฿หຌขຌอมูลการสรຌางรงบันดาล฿จ༛
ละความมัไน฿จ฿นการลือกศึกษาตอทีไวิทยาลัยฯ
กิจกรรมทางการตลาดทีไกิดขึๅน฿นป༛2562༛เดຌก༛
กิจกรรม༛Open༛House༛ละนะนำหลักสูตร༛
การสรຌางภาพลักษณຏ༛ตามวิสัยทัศนຏวิทยาลัย༛
฿นฐานะทีไปຓนปຑญญาหงผนดิน฿นองคຏความรูຌดຌาน
การจัดการ༛ทางวิทยาลัยยังสงสริมสนับสนุน฿หຌ
คณาจารยຏละนักศึกษา฿หຌสัมภาษณຏสืไอมวลชน༛
พืไอผยพรผลงานวิจัยตางโ༛อาทิ༛รายการชีพจร
ทำกิน༛ชองขาว༛NBT,༛รายการ༛Lightening༛Talk༛
ทางชอง༛3,༛รายการการตลาดงินลຌาน༛ชอง༛TNN
การ฿ชຌสืไอประชาสัมพันธຏ฿นครือขาย༛มหาวิทยาลัย
มหิดล༛นຌนการสืไอสารเปยังนักศึกษาปຑจจุบัน༛ศิษยຏกา
ละ༛บุคลากรของมหาวิทยาลัยมหิดล༛พืไอสืไอสาร༛
ภาพลักษณຏของวิทยาลัยฯ༛ผานการนำสนอขาว༛
กิจกรรมผลงานนักศึกษาละคณาจารยຏ༛รวมทัๅง༛
ขาวความคลืไอนเหวตางโ༛ของวิทยาลัยฯ༛สืไอประชา
สัมพันธຏ฿นครือขายมหาวิทยาลัยมหิดล༛ทีไ฿ชຌ฿นการ༛
ประชาสัมพันธຏเดຌก༛วารสารรายดือน༛มหิดลสาร
บนนอรຏ฿นวใบเซตຏ༛ละ༛Facebook༛฿นครือขาย༛
ประชาสัมพันธຏของมหาวิทยาลัยมหิดล
รายงานประจำป༛2562 65