Page 70 - Annual Report 2019
P. 70
การฝຄกอบรมละการสัมมนา
วิทยาลัยฯ༛สนับสนุน฿หຌบุคลากรทัๅงสายวิชาการ
ละสายสนับสนุน༛ขຌารับการอบรม༛ละรวมสัมมนา༛
พืไอนำความรูຌมาประยุกตຏ฿ชຌ฿นการพัฒนางานตลอดจน༛
พัฒนาทักษะละลกปลีไยนประสบการณຏพืไอการ
พัฒนาตนอง฿หຌมีประสิทธิภาพ༛฿นป༛2562༛มีบุคลากร
ขຌารวมการอบรมละสัมมนารวมทัๅงสิๅน༛90༛ครงการ
ดยปຓนครงการทัๅงภาย฿นละภายนอกมหาวิทยาลัย
นอกหนือจากดຌานการพัฒนาความรูຌ༛ความสามารถ༛ทักษะ༛พืไอพิไมศักยภาพของบุคลากรลຌว༛วิทยาลัยฯ༛
ลใงหในความสำคัญของการสริมสรຌางความสุขละความผูกพัน฿หຌกบุคลากรของวิทยาลัยฯ༛ซึไง฿นป༛2562༛วิทยาลัยฯ༛
เดຌปຓน 1༛฿น༛7༛หนวยงานนำรอง฿นการทำกิจกรรมสรຌางสุข༛ตามยุทธศาสตรຏมหาวิทยาลัยมหิดลหงความสุข༛ดยมี༛
การจัดกิจกรรม ชน༛การจัดกิจกรรมทำบุญตักบาตร฿นวันสำคัญทางศาสนา༛จัดกิจกรรม฿นทศกาลตางโ༛อาทิ༛
กิจกรรมวันสงกรานตຏ༛กิจกรรมวันพอ༛กิจกรรมวันม༛ปຓนตຌน
ดຌานการประชาสัมพันธຏละการตลาด
฿นป༛2562༛วิทยาลัยฯ༛เดຌทำการประชาสัมพันธຏ Traditional Media༛นຌนการสืไอสารเปยังคนกลุม
ภาพลักษณຏของวิทยาลัยละความนาสน฿จของหลักสูตร ฿หญ༛พืไอ฿หຌกิดภาพจำทีไดีกีไยวกับวิทยาลัยฯ༛ละ
การรียนการสอน༛ผานสืไอประชาสัมพันธຏตางโ༛ซึไง༛ ขยายการรับรูຌกีไยวกับหลักสูตรการรียนการสอน༛
มุงนຌนการผสมผสานสืไอหลายรูปบบขຌาดຌวยกันทัๅง༛ รวมทัๅงการปຂดรับสมัครนักศึกษา฿หม༛นำเปสูการ
Traditional༛Media༛Digital༛Media༛การจัดกิจกรรม༛ ตระหนักรูຌ༛฿นชืไอสียงของวิทยาลัยฯ༛ละสรຌางการ
ทางการตลาด༛ละสืไอประชาสัมพันธຏ฿นครือขาย บอกตอ฿นวงกวຌาง༛Traditional༛Media༛ทีไ฿ชຌ฿นการ
มหาวิทยาลัย༛ดยมีการวางกลยุทธຏสืไอ฿หຌสอดคลຌอง༛ ประชาสัมพันธຏ༛เดຌก༛สืไอวิทยุ༛สืไอสิไงพิมพຏ༛ละสืไอ
กับพฤติกรรมการรับสืไอของผูຌบริภค༛ดຌวยนืๅอหา༛(Key ทรทัศนຏ
Message)༛ทีไสงสริมภาพลักษณຏละจุดดนของ
วิทยาลัยฯ༛ลักษณะการ฿ชຌสืไอประชาสัมพันธຏ༛฿นชองทาง
ตางโ༛สรุปเดຌดังนีๅ
64 CMMU ANNUAL REPORT