Page 40 - Annual Report 2019
P. 40
3.༛การศึกษาดูงานภาคธุรกิจ
วิทยาลัยฯ༛ลใงหในประยชนຏจากการทีไนักศึกษาเดຌ༛
มีอกาส฿นการยีไยมชมละรียนรูຌ༛กระบวนการบริหาร
จัดการจริงจากองคຏกรทีไมีชืไอสียงตางโ༛จึงเดຌสนับสนุน
ตอนืไอง฿หຌกลุมสาขาวิชาจัดกิจกรรม༛การศึกษาดูงาน༛
ซึไงมีวัตถุประสงคຏพืไอผลิตมหาบัณฑิตทีไมีคุณภาพ฿นดຌาน༛
วิชาการละมีความสามารถ฿นการประยุกตຏ฿ชຌความรูຌ༛
฿หຌหมาะสมกับสถานการณຏปຑจจุบัน༛ละพืไอ฿หຌสอดคลຌอง
กับนืๅอหาของวิชารียนทีไปຂดสอน༛ทัๅงนีๅ฿นป༛2562༛
มีการจัดกิจกรรม฿หຌนักศึกษาศึกษาดูงานองคຏกรตางโ༛
มากกวา༛15༛บริษัท༛อาทิ༛ศูนยຏธุรกิจคาฟຆอมซอน༛(AICA),༛
บริษัท༛เทยรวมสินพัฒนาอุตสาหกรรม༛จำกัด༛(Thai༛
Union),༛Le༛Cordon༛Bleu༛Dusit༛ละ༛Central
Embassy
34 CMMU ANNUAL REPORT