Page 40 - Annual Report 2019
P. 40

3.༛การศึกษาดูงานภาคธุรกิจ

                                                                วิทยาลัยฯ༛฼ลใง฼หในประ฾ยชนຏจากการทีไนักศึกษาเดຌ༛
                                                                มี฾อกาส฿นการ฼ยีไยมชม฽ละ฼รียนรูຌ༛กระบวนการบริหาร
                                                                จัดการจริงจากองคຏกรทีไมีชืไอ฼สียงต຋างโ༛จึงเดຌสนับสนุน

                                                                ต຋อ฼นืไอง฿หຌกลุ຋มสาขาวิชาจัดกิจกรรม༛การศึกษาดูงาน༛
                                                                ซึไงมีวัตถุประสงคຏ฼พืไอผลิตมหาบัณฑิตทีไมีคุณภาพ฿นดຌาน༛
                                                                วิชาการ฽ละมีความสามารถ฿นการประยุกตຏ฿ชຌความรูຌ༛

                                                                ฿หຌ฼หมาะสมกับสถานการณຏปຑจจุบัน༛฽ละ฼พืไอ฿หຌสอดคลຌอง
                                                                กับ฼นืๅอหาของวิชา฼รียนทีไ฼ปຂดสอน༛ทัๅงนีๅ฿นป຃༛2562༛
                                                                มีการจัดกิจกรรม฿หຌนักศึกษาศึกษาดูงานองคຏกรต຋างโ༛
                                                                มากกว຋า༛15༛บริษัท༛อาทิ༛ศูนยຏธุรกิจคา฼ฟຆอ฼มซอน༛(AICA),༛

                                                                บริษัท༛เทยรวมสินพัฒนาอุตสาหกรรม༛จำกัด༛(Thai༛
                                                                Union),༛Le༛Cordon༛Bleu༛Dusit༛฽ละ༛Central

                                                                Embassy




















































               34    CMMU ANNUAL REPORT
   35   36   37   38   39   40   41   42   43   44   45