Page 36 - Annual Report 2019
P. 36
การจัดสัมมนาชิงปฏิบัติการ฿นชัๅนรียน
หลักสูตรเทย
สาขาการตลาด༛เดຌจัดการสัมมนาทางการตลาด༛ซึไงปຓนสวนหนึไงของสารนิพนธຏ༛(Thematic༛Paper)༛ของนักศึกษา༛
ปริญญาท༛สาขาการตลาด༛การสัมมนานีๅนักศึกษาตຌองจัดกิจกรรม༛การตลาดอภิปราย༛ซึไงปຓนการรียนรูຌจาก༛
นวคิดของการ฿ชຌปຑญหาปຓนจทยຏของการรียนรูຌ༛(Problem-based༛Learning)༛นักศึกษาตละทีมจะปຓนผูຌลือก༛
หัวขຌอการตลาด༛วางผนการตลาด༛ระบบการจัดการ༛จัดทำฆษณา༛ละประชาสัมพันธຏกระบวนการทำงานทัๅงหมดนีๅ༛
ทีมนักศึกษาจะปຓนผูຌดำนินการองทัๅงหมด༛ปຑจจุบันจัดปຓนครัๅงทีไ༛30༛ดย฿นปทีไผานมามีการจัดทัๅงสิๅน༛3༛ครัๅง༛รวมหัวขຌอ
฿นการสัมมนาทัๅงสิๅน༛5༛หัวขຌอ
Marketing༛Conference༛ครัๅงทีไ༛28 Marketing༛Conference༛ครัๅงทีไ༛29 Marketing༛Conference༛ครัๅงทีไ༛30
มี༛1༛หัวขຌอ༛เดຌก༛Such Seed มี༛2༛หัวขຌอเดຌก༛"฿ครเม༛see...༛Gen༛ มี༛2༛หัวขຌอเดຌก༛"ถอดรหัสสูตรลับ༛
Marketing:༛2019༛Inຟuencer Z༛-༛จาะลึก༛Insight༛ตรียมธุรกิจ༛ ฉบับบรนดຏเทย༛༛Thai༛Local༛
ครองมือง༛มืไอวันทีไ༛9༛มกราคม༛ ฿หຌตอบจทยຏวัย༛Gen༛Z༛มืไอวันทีไ༛ Brand:༛Decoding༛The༛Success"
2562 2༛พฤษภาคม༛2562༛ละ༛༛LONELY༛ มืไอวันทีไ༛4༛กันยายน༛2562༛ละ༛
IN༛THE༛DEEP༛จาะลึกตลาดคนหงา༛ Lazy༛Consumer༛จาะลึก༛
มืไอวันทีไ༛8༛พฤษภาคม༛2562 อินเซตຏพิชิต฿จคนขีๅกียจ
มืไอวันทีไ༛9༛กันยายน༛2562
สาขาการจัดการละกลยุทธຏ༛จัดบรรยายพิศษจากผูຌทรงคุณวุฒิ฿นสาขาทีไกีไยวขຌอง༛ละจัดงานสัมมนาชิงกลยุทธຏ
สาขาเดຌจัด฿หຌมีการสัมมนา༛MS༛Conference༛รวมทัๅงสิๅน༛2༛ครัๅง༛เดຌก
หัวขຌอ༛SME༛COACH༛Chapter:༛ หัวขຌอ༛Strategic༛Health༛
Start༛อยางเร฿หຌเปตอ༛มืไอวันทีไ༛ Tourism༛in༛Thailand༛มืไอวันทีไ༛
10༛มีนาคม༛2562 31༛มีนาคม༛2562
30 CMMU ANNUAL REPORT