Page 36 - Annual Report 2019
P. 36

การจัดสัมมนา฼ชิงปฏิบัติการ฿นชัๅน฼รียน
              หลักสูตรเทย

              สาขาการตลาด༛เดຌจัดการสัมมนาทางการตลาด༛ซึไง฼ปຓนส຋วนหนึไงของสารนิพนธຏ༛(Thematic༛Paper)༛ของนักศึกษา༛
              ปริญญา฾ท༛สาขาการตลาด༛การสัมมนานีๅนักศึกษาตຌองจัดกิจกรรม༛๡การตลาดอภิปราย๢༛ซึไง฼ปຓนการ฼รียนรูຌจาก༛
              ฽นวคิดของการ฿ชຌปຑญหา฼ปຓน฾จทยຏของการ฼รียนรูຌ༛(Problem-based༛Learning)༛นักศึกษา฽ต຋ละทีมจะ฼ปຓนผูຌ฼ลือก༛

              หัวขຌอการตลาด༛วาง฽ผนการตลาด༛ระบบการจัดการ༛จัดทำ฾ฆษณา༛฽ละประชาสัมพันธຏกระบวนการทำงานทัๅงหมดนีๅ༛
              ทีมนักศึกษาจะ฼ปຓนผูຌดำ฼นินการ฼องทัๅงหมด༛ปຑจจุบันจัด฼ปຓนครัๅงทีไ༛30༛฾ดย฿นป຃ทีไผ຋านมามีการจัดทัๅงสิๅน༛3༛ครัๅง༛รวมหัวขຌอ
              ฿นการสัมมนาทัๅงสิๅน༛5༛หัวขຌอ

















              Marketing༛Conference༛ครัๅงทีไ༛28  Marketing༛Conference༛ครัๅงทีไ༛29  Marketing༛Conference༛ครัๅงทีไ༛30
              มี༛1༛หัวขຌอ༛เดຌ฽ก຋༛Such Seed    มี༛2༛หัวขຌอเดຌ฽ก຋༛"฿ครเม຋༛see...༛Gen༛ มี༛2༛หัวขຌอเดຌ฽ก຋༛"ถอดรหัสสูตรลับ༛

              Marketing:༛2019༛Inຟuencer  Z༛-༛฼จาะลึก༛Insight༛฼ตรียมธุรกิจ༛ ฉบับ฽บรนดຏเทย༛༛Thai༛Local༛
              ครอง฼มือง༛฼มืไอวันทีไ༛9༛มกราคม༛ ฿หຌตอบ฾จทยຏวัย༛Gen༛Z༛฼มืไอวันทีไ༛ Brand:༛Decoding༛The༛Success"
              2562                            2༛พฤษภาคม༛2562༛฽ละ༛༛LONELY༛ ฼มืไอวันทีไ༛4༛กันยายน༛2562༛฽ละ༛

                                              IN༛THE༛DEEP༛฼จาะลึกตลาดคน฼หงา༛ Lazy༛Consumer༛๡฼จาะลึก༛
                                              ฼มืไอวันทีไ༛8༛พฤษภาคม༛2562       อินเซตຏ๧พิชิต฿จคนขีๅ฼กียจ๢
                                                                               ฼มืไอวันทีไ༛9༛กันยายน༛2562


              สาขาการจัดการ฽ละกลยุทธຏ༛จัดบรรยายพิ฼ศษจากผูຌทรงคุณวุฒิ฿นสาขาทีไ฼กีไยวขຌอง༛฽ละจัดงานสัมมนา฼ชิงกลยุทธຏ
              สาขาเดຌจัด฿หຌมีการสัมมนา༛๡MS༛Conference๢༛รวมทัๅงสิๅน༛2༛ครัๅง༛เดຌ฽ก຋
















              หัวขຌอ༛๡SME༛COACH༛Chapter:༛ หัวขຌอ༛๡Strategic༛Health༛

              Start༛อย຋างเร฿หຌเปต຋อ๢༛฼มืไอวันทีไ༛  Tourism༛in༛Thailand๢༛฼มืไอวันทีไ༛
              10༛มีนาคม༛2562                  31༛มีนาคม༛2562



               30    CMMU ANNUAL REPORT
   31   32   33   34   35   36   37   38   39   40   41