Page 43 - Annual Report 2019
P. 43

การสรຌางความสัมพันธຏกับศิษยຏ฼ก຋า

          ༛      ฿นป຃༛2562༛วิทยาลัยฯสรຌางความสัมพันธຏกับศิษยຏ฼ก຋า༛฾ดยผ຋านกิจกรรม฽ละ฾อกาสต຋างโ༛อาทิ


                 1.  กิจกรรม฽นะนำหลักสูตร༛เดຌ฼ชิญตัว฽ทนศิษยຏ฼ก຋า   5.  การสนับสนุนกิจกรรมของสมาคมศิษยຏ฼ก຋าฯ༛฼ช຋น༛
                    ฿น฽ต຋ละสาขาวิชามาร຋วม฽ลก฼ปลีไยนประสบการณຏ༛        การจัดหลักสูตรอบรม༛Transformer༛ซึไง฼ปຓน

                    ฿หຌผูຌ฼ขຌางานร຋วมฟຑง฽ละถามตอบปຑญหาต຋างโ༛ทีไ฼ปຓน༛  หลักสูตรทีไมุ຋งต຋อยอดทักษะทีไจำ฼ปຓนสำหรับ
                    ประ฾ยชนຏ฽ก຋ผูຌ฼ขຌาฟຑง༛฼พืไอ฼ปຓน฽รงบันดาล฿จ༛฽ละ༛   ผูຌบริหาร฿นสังคมยุค฿หม຋
                    ฽นวทาง฽ก຋ผูຌสน฿จศึกษาต຋อ                       6.  การสนับสนุน฽ละร຋วมจัดงาน༛CMMU༛connect༛

                 2.  การ฼ชิญศิษยຏ฼ก຋า฼ปຓน༛วิทยากรพิ฼ศษ༛มาบรรยาย       ซึไง฼ปຓนกิจกรรมการฉลองการสำ฼รใจการศึกษา༛ของ

                    ฿นหัวขຌอทีไ฼ปຓนความ฼ชีไยวชาญของศิษยຏ฼ก຋า༛ทัๅง฿น   นักศึกษาของวิทยาลัยฯ༛ทีไสำ฼รใจการศึกษา฿นป຃นีๅ༛
                    ชัๅน฼รียน༛฽ละ฿นงานสัมมนานอกชัๅน฼รียน༛฾ดยมี        ฽ละ฼ปຓนกิจกรรมคืนสู຋฼หยຌาของศิษยຏ฼ก຋าเป฿น༛
                    หัวขຌอต຋างโ༛฼ช຋น༛หัวขຌอ༛Business༛model༛and༛       คราว฼ดียวกัน༛จึง฼ปຓนกิจกรรมทีไ฼ชืไอม฾ยงศิษยຏ฼ก຋า༛

                    creativity༛หัวขຌอ༛Disruptive༛world༛in༛GEN༛M༛      ของวิทยาลัยฯ༛฼ขຌาดຌวยกัน
                    หัวขຌอ༛การสรຌาง༛brand༛฽ละการ฼พิไมมูลค຋า༛หัวขຌอ༛  7.  วิทยาลัยฯ༛เดຌจัดทำ༛E-Newsletter༛฼พืไอ฼ปຓน༛
                    Marketing༛Strategy༛and༛Alliance༛Management        ช຋องทาง฿นการส຋งข຋าวสารความคืบหนຌาของวิทยาลัยฯ
                    @༛Line༛mobile༛฼ปຓนตຌน                             สู຋ศิษยຏ฼ก຋า༛฾ดยมี༛column༛บทสัมภาษณຏศิษยຏ฼ก຋า༛


                 3.  การ฼ชิญตัว฽ทนศิษยຏ฼ก຋า฼ปຓน༛Keynote༛speaker༛      ทีไประสบความสำ฼รใจ༛฼พืไอ฽บ຋งปຑนประสบการณຏ༛
                    ฿นงาน༛Leadership༛Challenge༛฾ดย฼ล຋าถึง             อัน฼ปຓนประ฾ยชนຏต຋อผูຌอ຋าน
                    ประสบการณຏ༛฽ละการนำองคຏความรูຌทีไเดຌรับ        8.  กิจกรรมสัมมนา฿นหัวขຌอต຋างโ༛฼ชิงธุรกิจ༛ซึไงสาขา

                    จากวิทยาลัยฯ༛เปประยุกตຏ฿ชຌ฿นภาคธุรกิจตลอดจน       วิชาต຋างโ༛จัดขึๅน฾ดยวิทยาลัยฯ༛฼ปຂด฾อกาส฿หຌศิษยຏ
                    มีตัว฽ทนของสมาคมศิษยຏ฼ก຋าฯ༛฼ขຌามาร຋วมตຌอนรับ      ฼ก຋า฼ขຌาร຋วมฟຑง฾ดยเม຋คิดค຋า฿ชຌจ຋าย
                    นักศึกษา฿หม຋༛฼พืไอสรຌางสัมพันธภาพ฽ละการรับรูຌ

                    ฿หຌกับนักศึกษา฿หม຋ตัๅง฽ต຋฼ริไมตຌน

                 4.  กิจกรรม༛CSR༛ของวิทยาลัยฯ༛เดຌมีการ฼ชิญตัว฽ทน
                    ศิษยຏ฼ก຋า฼ขຌาร຋วมกิจกรรม฾ดยการ฿หຌความรูຌดຌาน
                    ธุรกิจ฿หຌกับนัก฼รียนระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย༛

                    ฼พืไอสรຌางการรับรูຌ฽ละมุมมองดຌานธุรกิจ




















                                                                                   รายงานประจำป຃༛2562 37
   38   39   40   41   42   43   44   45   46   47   48