Page 43 - Annual Report 2019
P. 43
การสรຌางความสัมพันธຏกับศิษยຏกา
༛ ฿นป༛2562༛วิทยาลัยฯสรຌางความสัมพันธຏกับศิษยຏกา༛ดยผานกิจกรรมละอกาสตางโ༛อาทิ
1. กิจกรรมนะนำหลักสูตร༛เดຌชิญตัวทนศิษยຏกา 5. การสนับสนุนกิจกรรมของสมาคมศิษยຏกาฯ༛ชน༛
฿นตละสาขาวิชามารวมลกปลีไยนประสบการณຏ༛ การจัดหลักสูตรอบรม༛Transformer༛ซึไงปຓน
฿หຌผูຌขຌางานรวมฟຑงละถามตอบปຑญหาตางโ༛ทีไปຓน༛ หลักสูตรทีไมุงตอยอดทักษะทีไจำปຓนสำหรับ
ประยชนຏกผูຌขຌาฟຑง༛พืไอปຓนรงบันดาล฿จ༛ละ༛ ผูຌบริหาร฿นสังคมยุค฿หม
นวทางกผูຌสน฿จศึกษาตอ 6. การสนับสนุนละรวมจัดงาน༛CMMU༛connect༛
2. การชิญศิษยຏกาปຓน༛วิทยากรพิศษ༛มาบรรยาย ซึไงปຓนกิจกรรมการฉลองการสำรใจการศึกษา༛ของ
฿นหัวขຌอทีไปຓนความชีไยวชาญของศิษยຏกา༛ทัๅง฿น นักศึกษาของวิทยาลัยฯ༛ทีไสำรใจการศึกษา฿นปนีๅ༛
ชัๅนรียน༛ละ฿นงานสัมมนานอกชัๅนรียน༛ดยมี ละปຓนกิจกรรมคืนสูหยຌาของศิษยຏกาเป฿น༛
หัวขຌอตางโ༛ชน༛หัวขຌอ༛Business༛model༛and༛ คราวดียวกัน༛จึงปຓนกิจกรรมทีไชืไอมยงศิษยຏกา༛
creativity༛หัวขຌอ༛Disruptive༛world༛in༛GEN༛M༛ ของวิทยาลัยฯ༛ขຌาดຌวยกัน
หัวขຌอ༛การสรຌาง༛brand༛ละการพิไมมูลคา༛หัวขຌอ༛ 7. วิทยาลัยฯ༛เดຌจัดทำ༛E-Newsletter༛พืไอปຓน༛
Marketing༛Strategy༛and༛Alliance༛Management ชองทาง฿นการสงขาวสารความคืบหนຌาของวิทยาลัยฯ
@༛Line༛mobile༛ปຓนตຌน สูศิษยຏกา༛ดยมี༛column༛บทสัมภาษณຏศิษยຏกา༛
3. การชิญตัวทนศิษยຏกาปຓน༛Keynote༛speaker༛ ทีไประสบความสำรใจ༛พืไอบงปຑนประสบการณຏ༛
฿นงาน༛Leadership༛Challenge༛ดยลาถึง อันปຓนประยชนຏตอผูຌอาน
ประสบการณຏ༛ละการนำองคຏความรูຌทีไเดຌรับ 8. กิจกรรมสัมมนา฿นหัวขຌอตางโ༛ชิงธุรกิจ༛ซึไงสาขา
จากวิทยาลัยฯ༛เปประยุกตຏ฿ชຌ฿นภาคธุรกิจตลอดจน วิชาตางโ༛จัดขึๅนดยวิทยาลัยฯ༛ปຂดอกาส฿หຌศิษยຏ
มีตัวทนของสมาคมศิษยຏกาฯ༛ขຌามารวมตຌอนรับ กาขຌารวมฟຑงดยเมคิดคา฿ชຌจาย
นักศึกษา฿หม༛พืไอสรຌางสัมพันธภาพละการรับรูຌ
฿หຌกับนักศึกษา฿หมตัๅงตริไมตຌน
4. กิจกรรม༛CSR༛ของวิทยาลัยฯ༛เดຌมีการชิญตัวทน
ศิษยຏกาขຌารวมกิจกรรมดยการ฿หຌความรูຌดຌาน
ธุรกิจ฿หຌกับนักรียนระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย༛
พืไอสรຌางการรับรูຌละมุมมองดຌานธุรกิจ
รายงานประจำป༛2562 37