Page 71 - CMMU Annual Report 2018
P. 71

ดຌานการประชาสัมพันธຏ฽ละการตลาด                      การจัดกิจกรรมทางการตลาด༛฼นຌนการจัดกิจกรรม

                        ฿นป຃༛2561༛วิทยาลัยฯ༛เดຌทำการประชาสัมพันธຏ༛   ทีไ฼ขຌาถึงผูຌทีไสน฿จ༛฽ละกลุ຋ม฼ปງาหมายของวิทยาลัยฯ༛
                 ภาพลักษณຏของวิทยาลัย༛฽ละความน຋าสน฿จของหลักสูตร༛     ฾ดยตรง༛฼พืไอ฼ปຂด฾อกาส฿หຌผูຌสน฿จเดຌทำความรูຌจัก༛

                 การ฼รียนการสอน༛ผ຋านสืไอประชาสัมพันธຏต຋างโ༛ซึไง༛     กับหลักสูตรการ฼รียนการสอนอย຋าง฼จาะลึก༛฽ละ฼ปຓน
                 มุ຋ง฼นຌน การผสมผสานสืไอหลายรูป฽บบ฼ขຌาดຌวยกัน༛       ช຋องทางทีไดี฿นการ฿หຌขຌอมูล༛การสรຌาง฽รงบันดาล฿จ
                 ทัๅง༛Traditional༛Media,༛Digital༛Media༛การจัดกิจกรรม   ฽ละความมัไน฿จ฿นการ฼ลือกศึกษาต຋อทีไวิทยาลัยฯ

                 ทางการตลาด༛฽ละสืไอประชาสัมพันธຏ฿น฼ครือข຋าย༛         กิจกรรมทางการตลาดทีไ฼กิดขึๅน฿นป຃༛2561 เดຌ฽ก຋༛
                 มหาวิทยาลัยมหิดล༛฾ดยมีการวางกลยุทธຏสืไอ฿หຌสอดคลຌอง༛  กิจกรรม༛CMMU༛Open༛House༛฽ละ฽นะนำ
                 กับพฤติกรรม༛การรับสืไอของผูຌบริ฾ภค ดຌวย฼นืๅอหา༛(Key༛  หลักสูตร༛4+1
                 Message)༛ทีไส຋ง฼สริมภาพลักษณຏ฽ละจุด฼ด຋นของ༛

                 วิทยาลัยฯ༛ลักษณะการ฿ชຌสืไอประชาสัมพันธຏ༛฿นช຋องทาง   สืไอประชาสัมพันธຏ฿น฼ครือข຋าย༛มหาวิทยาลัยมหิดล
                 ต຋างโ༛สรุปเดຌดังนีๅ                                 ฼นຌนการสืไอสารเปยังนักศึกษาปຑจจุบัน༛ศิษยຏ฼ก຋า༛฽ละ
                                                                     บุคลากรของมหาวิทยาลัยมหิดล༛฼พืไอสืไอสาร༛
                   Traditional༛Media༛฼นຌนการสืไอสารเปยังคนกลุ຋ม฿หญ຋༛  ภาพลักษณຏของวิทยาลัยฯ༛ผ຋านการนำ฼สนอข຋าว༛

                   ฼พืไอ฿หຌ฼กิดภาพจำทีไดี฼กีไยวกับวิทยาลัยฯ༛฽ละขยาย༛  กิจกรรมผลงาน༛นักศึกษา฽ละคณาจารยຏ༛รวมทัๅง༛
                   การรับรูຌ฼กีไยวกับหลักสูตรการ฼รียนการสอน รวมทัๅง༛  ข຋าวความคลืไอนเหวต຋างโ༛ของวิทยาลัยฯ༛สืไอประชา༛

                   การ฼ปຂดรับสมัครนักศึกษา฿หม຋༛นำเปสู຋การตระหนักรูຌ༛  สัมพันธຏ฿น฼ครือข຋ายมหาวิทยาลัยมหิดล༛ทีไ฿ชຌ฿นการ
                   ฿นชืไอ฼สียงของวิทยาลัยฯ༛฽ละสรຌางการบอกต຋อ฿น༛      ประชาสัมพันธຏเดຌ฽ก຋༛วารสารราย༛฼ดือน༛๡มหิดลสาร๢
                   วงกวຌาง༛Traditional༛Media༛ทีไ฿ชຌ฿นการประชาสัมพันธຏ༛  ฽บน฼นอรຏ฿น฼วใบเซตຏ༛฽ละ༛Facebook༛฿น฼ครือข຋าย༛
                   เดຌ฽ก຋༛สืไอวิทยุ༛สืไอสิไงพิมพຏ༛฽ละสืไอ฾ทรทัศนຏ    ประชาสัมพันธຏของมหาวิทยาลัยมหิดล



                   Digital༛Media༛฼นຌนการสืไอสารเปยังกลุ຋ม฼ปງาหมาย
                   หลักของวิทยาลัยฯ༛฾ดย฼ฉพาะ฼พืไอสรຌางการตระหนักรูຌ༛
                   ฼กีไยวกับหลักสูตรการ฼รียนการสอน༛การ฿หຌขຌอมูล

                   ประกอบการตัดสิน฿จ༛฽ละการ฾นຌมนຌาวกลุ຋ม฼ปງาหมาย
                   ฿หຌสมัคร฼ขຌาศึกษาผ຋านการทำการตลาดออนเลนຏ༛
                   อย຋างมีประสิทธิภาพ༛Digital༛Media༛ทีไ฿ชຌ฿นการ༛

                   ประชาสัมพันธຏ༛เดຌ฽ก຋༛Google༛Adwords,༛Google
                   Display༛Network༛฽ละ฾ฆษณา฿นรูป฽บบต຋างโ༛
                   ของ༛Facebook

















                                                                                   รายงานประจำป຃༛2561 65
   66   67   68   69   70   71   72   73   74   75   76