Page 52 - Annual Report 2014
P. 52

โครงการบริหารจัดการบัญชีสมทบทุนสร้างพระราชานุสาวรีย์  สมเด็จพระมหิตลาธิเบศร  อดุลยเดชวิกรม
                       พระบรมราชชนก

                              ตามที่ทางวิทยาลัยฯ ได้มีโครงการสร้างพระราชานุสาวรีย์ฯ ณ บริเวณหน้าอาคารมิว นั้น ทางผู้บริหารได้เล็ง
                       เห็นถึงการมีส่วนร่วมในการสร้างพระราชานุสาวรีย์ฯ  ของทุกภาคส่วน    จึงกำาหนดนโยบายให้มีการสมทบทุนสร้าง  โดย
                       มอบหมายทางหน่วยการเงินบัญชีและพัสดุ  ร่วมกับ หน่วยศิษย์เก่าสัมพันธ์ ดำาเนินการตามโครงการดังกล่าว เปิดบัญชี
                       ธนาคาร ชื่อบัญชี “วิทยาลัยการจัดการ เพื่อสมทบทุนสร้างพระราชานุสาวรีย์ เจ้าฟ้ามหิดล” เพื่อรองรับการสมทบทุน
                       สร้างและบริหารจัดการพร้อมควบคุมในเรื่องต่างๆ ที่เกี่ยวข้อง





                       ลูกค้าสัมพันธ์

                              หน่วยลูกค้าสัมพันธ์ ถูกจัดตั้งขึ้นจากการปรับผังโครงสร้างองค์กรเมื่อเดือนมกราคม 2557 เพื่อเป็นศูนย์กลาง
                       การติดต่อสื่อสาร ให้ข้อมูล และบริการต่างๆ ของวิทยาลัยฯ โดยได้มีการปรับปรุงการจัดการงาน และกำาหนดกระบวนการ
                       ทำางานใหม่ให้สอดคล้องกับโครงสร้างองค์กรที่มีการเปลี่ยนแปลง และได้กำาหนดหน้าที่งาน (Job Description) รวมทั้ง
                       มอบหมายงานสำาหรับเจ้าหน้าที่ลูกค้าสัมพันธ์  และบุคลากรบริการเพื่อให้มีความเหมาะสม  คุ้มค่า  และสร้างความพึง

                       พอใจให้ผู้รับบริการมากขึ้น

                              ปี  2557  หน่วยลูกค้าสัมพันธ์ร่วมกับหน่วยเทคโนโลยีสารสนเทศ  ได้สร้างระบบการบันทึกข้อมูลงานประจำา
                       วันได้แก่ การแจ้งขอรับบริการต่างๆ การจัดการข้อเสนอแนะ ข้อร้องเรียน และอื่นๆ ลงในระบบออนไลน์ผ่าน Intranet
                       Web เพื่อใช้เป็นแหล่งข้อมูลให้เจ้าหน้าที่ติดต่อประสานงานกับผู้เกี่ยวข้อง และสืบค้นอ้างอิงเพื่อประกอบการปฏิบัติงาน

        52             ได้  รวมทั้งใช้เป็นเครื่องมือในการติดตามงานต่างๆ  ให้สำาเร็จลุล่วง  ซึ่งเป็นการสนับสนุนการใช้ฐานข้อมูลภายในองค์กร
                       ร่วมกัน นอกจากนั้น ยังได้มีการจัดทำารายงานประจำาเดือนของหน่วยลูกค้าสัมพันธ์ และบันทึกลงในระบบ Intranet Web
                       เพื่อใช้เป็นสถิติและข้อมูลอ้างอิง  พร้อมทั้งวางระบบการโอนสายโทรศัพท์หมายเลข  02-206-2099  (หมายเลขโทรศัพท์
                       สำาหรับงาน Call Center) มายังหน่วยลูกค้าสัมพันธ์เพื่อจัดการสายเรียกเข้าตามเวลาปกติ และเพิ่มโอกาสในการรับสาย
                       เรียกเข้าในกรณีสอบถามข้อมูลวิทยาลัยฯ
   47   48   49   50   51   52   53   54   55   56   57