Page 24 - Annual Report 2014
P. 24

1.2  สัมมนาการตลาด  (Marketing  Conference)  ซึ่งจัดขึ้นโดยหลักสูตรไทยเป็นประจำาทุกภาคการ
                          ศึกษา เพื่อให้นักศึกษาฝึกปฏิบัติงานจริงในรูปแบบสัมมนาเชิงวิชาการ โดยเป็นการนำาเสนอผลงานและแลกเปลี่ยน
                          ความคิดเห็นกับนักการตลาด ซึ่งจากผลงานของนักศึกษานี้ได้มีภาคเอกชนจากบริษัทนิตยสารและวารสารด้านการ
                          ตลาดต่างๆ นำาบทความของนักศึกษาไปเผยแพร่อย่างต่อเนื่องเป็นประจำาทุกปี นอกจากนี้ วิทยาลัยฯ ได้เชิญวิทยากร
                          พิเศษที่มีชื่อเสียงและมีประสบการณ์ด้านการตลาดเป็นผู้บรรยายให้ความรู้กับนักศึกษาและบุคคลภายนอกที่เข้าร่วม

                          งานอีกด้วย ทั้งนี้ ในปี 2557 มีการจัดสัมมนาการตลาดขึ้น 3 ครั้ง และมีจำานวนผู้เข้าร่วมงานรวมทั้งหมดประมาณ
                          1,200 คน


























        24

                                 1.3 CEO Perspective เป็นกิจกรรมที่จัดขึ้นโดยหลักสูตรนานาชาติ เพื่อเชิญผู้นำาองค์กรระดับ CEO จาก
                          บริษัทที่มีชื่อเสียงระดับนานาชาติ  มาให้ความรู้และแบ่งปันประสบการณ์จริงในหัวข้อต่างๆ  อาทิ  หัวข้อ  Crisis
                          Management: Talent and Organization Strategy for Business Turnaround by Unilever ซึ่งเป็นกิจกรรม
                          ที่เปิดโอกาสให้นักศึกษาวิทยาลัยฯ ศิษย์เก่า และบุคคลภายนอกที่สนใจร่วมเข้าฟัง โดยในปี 2557 มีการจัดสัมมนา
                          CEO Perspective ขึ้น 3 ครั้ง และมีจำานวนผู้เข้าร่วมงานรวมทั้งหมดประมาณ 500 คน
   19   20   21   22   23   24   25   26   27   28   29