Page 24 - Annual Report 2014
P. 24
1.2 สัมมนาการตลาด (Marketing Conference) ซึ่งจัดขึ้นโดยหลักสูตรไทยเป็นประจำาทุกภาคการ
ศึกษา เพื่อให้นักศึกษาฝึกปฏิบัติงานจริงในรูปแบบสัมมนาเชิงวิชาการ โดยเป็นการนำาเสนอผลงานและแลกเปลี่ยน
ความคิดเห็นกับนักการตลาด ซึ่งจากผลงานของนักศึกษานี้ได้มีภาคเอกชนจากบริษัทนิตยสารและวารสารด้านการ
ตลาดต่างๆ นำาบทความของนักศึกษาไปเผยแพร่อย่างต่อเนื่องเป็นประจำาทุกปี นอกจากนี้ วิทยาลัยฯ ได้เชิญวิทยากร
พิเศษที่มีชื่อเสียงและมีประสบการณ์ด้านการตลาดเป็นผู้บรรยายให้ความรู้กับนักศึกษาและบุคคลภายนอกที่เข้าร่วม
งานอีกด้วย ทั้งนี้ ในปี 2557 มีการจัดสัมมนาการตลาดขึ้น 3 ครั้ง และมีจำานวนผู้เข้าร่วมงานรวมทั้งหมดประมาณ
1,200 คน
24
1.3 CEO Perspective เป็นกิจกรรมที่จัดขึ้นโดยหลักสูตรนานาชาติ เพื่อเชิญผู้นำาองค์กรระดับ CEO จาก
บริษัทที่มีชื่อเสียงระดับนานาชาติ มาให้ความรู้และแบ่งปันประสบการณ์จริงในหัวข้อต่างๆ อาทิ หัวข้อ Crisis
Management: Talent and Organization Strategy for Business Turnaround by Unilever ซึ่งเป็นกิจกรรม
ที่เปิดโอกาสให้นักศึกษาวิทยาลัยฯ ศิษย์เก่า และบุคคลภายนอกที่สนใจร่วมเข้าฟัง โดยในปี 2557 มีการจัดสัมมนา
CEO Perspective ขึ้น 3 ครั้ง และมีจำานวนผู้เข้าร่วมงานรวมทั้งหมดประมาณ 500 คน