Page 31 - Annual Report 2021
P. 31

กิจกรรมสำหรับนักศึกษา

                        ฼พืไอผลักดันกิจกรรม฼สริมหลักสูตรทีไทำ฿หຌ฼กิดค຋านิยม༛฽ละจิตสำนึกทีไดี༛ตลอดจนส຋ง฼สริม฿หຌนักศึกษา฼ปຂด༛

                 ฾ลกทัศนຏ༛฽ละสามารถนำศักยภาพของตน฼องมาประยุกตຏ༛฿ชຌ฿นการปฏิบัติงาน༛฿นป຃༛โ5ๆไ༛วิทยาลัยฯ༛มีการจัด༛
                 กิจกรรมสัมมนาทางวิชาการ༛การฝຄกอบรม༛การศึกษา༛ดูงาน༛฽ละกิจกรรม฼สริมสรຌางความสัมพันธຏ༛นักศึกษา༛฽ละ
                 ศิษยຏ฼ก຋า༛รวมทัๅงมีการจัดงาน฼ปຂดบຌาน༛ิOpen༛Houseี༛ดังนีๅ


                        แ.༛จัดงาน฼ปຂดบຌาน༛ิOpen༛Houseี༛฼พืไอประชาสัมพันธຏหลักสูตร฿หຌบุคคลภายนอก༛฾ดยจัดขึๅน༛ไ༛ครัๅง༛ดังน ีๅ
                               ครัๅงทีไ༛แ༛วันทีไ༛้༛มกราคม༛โ5ๆไ༛Open༛House༛หลักสูตรปริญญา฾ท฽ละปริญญา฼อก༛รุ຋น༛โไA

                               ครัๅงทีไ༛โ༛วันทีไ༛โ5༛฼มษายน༛โ5ๆไ༛Open༛House༛หลักสูตรปริญญา฾ท฽ละปริญญา฼อก༛รุ຋น༛โไB
                               ครัๅงทีไ༛ใ༛วันทีไ༛โแ༛พฤษภาคม༛โ5ๆไ༛Open༛House༛หลักสูตรปริญญา฾ท฽ละปริญญา฼อก༛รุ຋น༛โไB
                               ครัๅงทีไ༛ไ༛วันทีไ༛โโ༛สิงหาคม༛โ5ๆไ༛Open༛House༛หลักสูตรปริญญา฾ท฽ละปริญญา฼อก༛รุ຋น༛โไC


















                        โ.༛การสัมมนาทางวิชาการ༛การฝຄกอบรม฽ละการจัดสัมมนา฼ชิงปฏิบัติการ฿นชัๅน฼รียน














                 งานสัมมนาวิชาการ༛Marketing༛Conference༛ครัๅงทีไ༛ใไ  งานอบรบ฼ชิงปฏิบัติการ฿นหัวขຌอ༛๡Ikigai༛for༛Leaders༛
                 ฿นหัวขຌอ༛การตลาดของคนอยู຋฼ปຓน                     and༛Organisations๢༛฾ดย༛Mr.༛Frank༛Brueck














                 งานสัมมนาวิชาการ༛Marketing༛Conference༛ครัๅงทีไ༛ใ5  งานพูดคุย༛฿นหัวขຌอ༛๡Managing༛People༛in༛
                 ฿นหัวขຌอ༛ถอดรหัสกลยุทธຏการตลาดกับ༛Marketing       Organizations๢༛Guy༛Jaeckel༛Managing༛Director༛
                 Strategy༛GEN༛WE༛5.เ                               of༛Bater༛in༛Indonesia.



                                                                                   รายงานประจำป຃༛โ5ๆไ โ5
   26   27   28   29   30   31   32   33   34   35   36