Page 11 - 0_cover_2563_resize
P. 11
༛ ดຌานการนຌนความปຓนสากล༛วิทยาลัยฯ༛จำปຓน ควิดูแ้༛การสนับสนุนทุนวิจัยสำหรับการศึกษาผล
ตຌองชะลอครงการรับนักศึกษาลกปลีไยนออกเป กระทบของควิดูแ้༛ตอธุรกิจ฿นบริบทของประทศเทย
นืไองจากนักศึกษาตางประทศมีขຌอจำกัด฿นการดินทาง ละของอาซียน༛การสนับสนุนทุนการศึกษาสำหรับ
ขຌาประทศ༛ทางดຌานการขຌารวมกิจกรรมของ༛AACSB༛ นักศึกษาปริญญาอกของวิทยาลัยฯ༛พืไอทำผลงานวิจัย
ิThe༛Association༛to༛Adance༛Collegiate༛Schools ทีไกีไยวกับการติบตอยางยัไงยืน฿นบริบทของอาซียน
of༛Businessี༛พืไอติดตามกณฑຏประมินคุณภาพทีไมี ศูนยຏฯ༛ดังกลาวซึไงกอตัๅงขึๅนดຌวยความรวมมือของกรม
การปรับปลีไยนละสริมสรຌางความรูຌดຌานการจัดการ อาซียนกระทรวงตางประทศกับวิทยาลัยฯ༛จะดำนินการ
ศึกษาคุณภาพระดับสากล༛วิทยาลัยฯ༛เดຌขຌารวมกิจกรรม ขยายความรวมมือกับสถาบันภายนอกตางโ༛พืไอ
ดังกลาวผานทาง༛ebinar สนับสนุน฿หຌนวคิดละนวปฏิบัติดຌาน༛Sustainable༛
༛ ดຌานการบริหารจัดการภาย฿นวิทยาลัยฯ༛฿นป Deelopment༛Goal༛ิSDGี༛ปຓนทีไรูຌจักพรหลาย༛
โ5ๆใ༛วิทยาลัยฯ༛มีการสนับสนุนการพัฒนาบุคลากร มากขึๅน༛ดยฉพาะประทศ฿นกลุมอาซียน
฿นดຌานตางโ༛สำหรับกลุมคณาจารยຏ༛มีการสนับสนุน ༛ ผลประกอบการสำหรับปงบประมาณ༛โ5ๆใ༛
การพิไม༛research༛cluster༛฿หม༛รวมทัๅงมีการรับรูຌ༛ ดยสรุปวิทยาลัยฯ༛มีรายเดຌรวม༛โ5ๆ.5༛ลຌานบาท༛รายเดຌ
ิrecognitionี༛ละมอบรางวัล฿หຌคณาจารยຏทีไผลิต สูงกวาคา฿ชຌจาย༛ิกอนหักคาสืไอมราคาี༛โ่.ไ༛ลຌานบาท༛
ผลงานวิจัยทีไมีคุณภาพระดับนานาชาติ༛วิทยาลัยฯ༛ ละรายเดຌสูงกวาคา฿ชຌจายสุทธิ༛โไ.5༛ลຌานบาท༛ทางดຌาน
สนับสนุน฿หຌบุคลากรขຌารับการอบรมตางโ༛ทัๅงทาง สินทรัพยຏของวิทยาลัยฯ༛ณ༛สิๅนปงบประมาณ༛โ5ๆใ༛
ออนเลนຏละการอบรมนอกสถานทีไ༛฿นชวงสถานการณຏ༛ อยู฿นระดับ༛ไๆโ.ไ༛ลຌานบาท༛พิไมขึๅนจากสินทรัพยຏ༛ณ༛
ควิดูแ้༛วิทยาลัยฯ༛เดຌดำนินการ฿หຌบุคลากร༛ork༛ สิๅนปงบประมาณ༛โ5ๆโ༛จำนวน༛ๆ.ไ༛ลຌานบาท
from༛home༛ตามหมาะสม༛ละมืไอสถานการณຏริไม ༛ ทຌายสุดนีๅ༛฿นนามของวิทยาลัยฯ༛ดิฉัน฿ครขอ
กลับสูภาวะปกติ༛วิทยาลัยฯ༛เดຌดำนินการสริมสรຌาง ขอบคุณคณะกรรมการอำนวยการของวิทยาลัยฯ༛
ความสุข༛ละสรຌางความผูกพัน฿หຌกับบุคลากรผานการ ผูຌบริหารมหาวิทยาลัยมหิดล༛ผูຌบริหารวิทยาลัยฯ༛ตลอด
จัดกิจกรรมตางโ༛ตอนืไอง༛สำหรับการสืไอสารกับภายนอก จนคณาจารยຏละพนักงานสายสนับสนุน༛นักศึกษา༛
วิทยาลัยฯ༛เดຌนຌนการประชาสัมพันธຏผานสืไอตางโ༛ ศิษยຏกา༛ตลอดจนผูຌกีไยวขຌอง฿นภาคสวนตางโ༛ทีไเดຌ
ดย฿ชຌ༛Internet༛platform༛พืไอ฿หຌ༛brand༛ของวิทยาลัยฯ มีสวนรวมทำ฿หຌวิทยาลัยการจัดการ༛มหาวิทยาลัยมหิดล༛
ปຓนทีไรูຌจักพิไมขึๅนละขຌาถึงกลุมปງาหมาย༛วิทยาลัยฯ༛ สามารถดำนินการเดຌอยางมีประสิทธิภาพ༛มຌ฿นชวง
เดຌรวมมือจัดหลักสูตรรวมกับคณะอืไน฿นมหาวิทยาลัย༛ ทีไสถานการณຏภายนอกมีความทຌาทาย༛การปรับตัวอยาง
อาทิหลักสูตรรวมกับคณะพทยศาสตรຏ༛รงพยาบาล รวดรใวของบุคลากร฿นวิทยาลัยฯ༛ตอกยๅำอกลักษณຏ
รามาธิบดีพืไอผลิตพทยຏนักบริหาร༛ตลอดจนรวมมือ ของวิทยาลัยฯ༛ทีไปຓนสถาบันการศึกษาสมัย฿หมทีไ
จัดกิจกรรมตางโ༛กับองคຏกรภายนอก กระฉับกระฉง༛คลองคลว༛ปรับตัวเดຌดีละยืดหยุน
༛ อนึไง༛ศูนยຏอาซียนพืไอการศึกษาละพัฒนา ขณะทีไอยูบนสຌนทางของการติบตบบยัไงยืนอยาง
อยางยัไงยืนซึไงดำนินการดยวิทยาลัยฯ༛ตัๅงตตຌนป༛โ5ๆใ ตอนืไอง
ละชะลอการทำครงการตามพันธกิจเป฿นชวงริไม
ระบาดของชืๅอควิดูแ้༛ริไมมีผลงานหลากหลาย༛อาทิ
การจัดสัมมนาทาง༛ebinar༛การจัดทำ༛podcasts༛
พืไอผยพรมุมมองของการจัดการดຌานตางโ༛฿นชวง
รายงานประจำป༛โ56ใ 5