Page 44 - Annual Report 2017
P. 44

ด านการประ†าสัมพันธและการตลาด



                ในป  2560 ว�ทยาลัยฯ ได ทำการประ†าสัมพันธผ านสื่อหลากหลายรูปแบบในหลาย† อ‚ทา‚โดยมีวัตถุประส‚คเพ�่อประ†าสัมพันธ
       ว�ทยาลัยฯ ให เปšนที่รู ƒักในว‚กว า‚และสร า‚ภาพลักษณที่ดีให กับว�ทยาลัยฯ ดั‚นี้


                Traditional Media โดยประ†าสัมพันธผ านสถานีว�ทยุที่เปšนที่นิยม ป ายโษณา Outdoor LED Screens บร�เวณที่กลุ มเป าหมาย
                สัญƒรหร�อเดินทา‚ผ าน รวมทั้‚การประ†าสัมพันธผ านหนั‚สือพ�มพเพ�่อเผยแพร กิƒกรรมต า‚ๆ ขอ‚ว�ทยาลัยฯ

               Digital Media ‡ึ่‚รวมถึ‚การประ†าสัมพันธผ านเว็บไ‡ตขอ‚ว�ทยาลัยฯ  เว็บไ‡ตขอ‚มหาว�ทยาลัยมหิดล และเว็บไ‡ตด าน
                ธุรกิƒต า‚ๆ Google AdWords และการประ†าสัมพันธผ านสื่อสั‚คม ได แก  Facebook

               การƒัด‚าน Open House 3 ครั้‚ เพ�่อแนะนำหลักสูตรก อนการเป ดรับสมัครนักศึกษาในแต ละรอบ โดยมีคณาƒารยขอ‚แต ละ
                สาขามาให ข อมูลเ†ิ‚ลึกและตอบคำถามต า‚ๆ แก ผู สนใƒ พร อมทั้‚เ†ิญศิษยเก าที่ประสบความสำเร็ƒมาเล าประสบการณทั้‚
                ก อนและหลั‚ƒากการเร�ยน
































                                                                         อนุสาวร�ย †ัยสมรภูมิ



         ด านการสร า‚ความสัมพันธกับศิษยเก า

         ในป  2560 ว�ทยาลัยมีการƒัดกิƒกรรมเพ�่อสร า‚ความสัมพันธกับศิษยเก าโดยผ านกิƒกรรมต า‚ๆ




















                1. กิƒกรรม Open House  โดยเ†ิญตัวแทนศิษยเก าในแต ละสาขามาร วมแลกเปลี่ยนประสบการณให ผู เข า‚านร วมฟ�‚
       และถามตอบป˜ญหาต า‚ๆที่เปšนประโย†นแก ผู เข าฟ�‚ เพ�่อเปšนแร‚บันดาลใƒและแนวทา‚แก ผู สนใƒ






                                                         37
   39   40   41   42   43   44   45   46   47   48   49