Page 44 - Annual Report 2017
P. 44
ด านการประาสัมพันธและการตลาด
ในป 2560 ว�ทยาลัยฯ ได ทำการประาสัมพันธผ านสื่อหลากหลายรูปแบบในหลาย อทาโดยมีวัตถุประสคเพ�่อประาสัมพันธ
ว�ทยาลัยฯ ให เปนที่รู ักในวกว าและสร าภาพลักษณที่ดีให กับว�ทยาลัยฯ ดันี้
Traditional Media โดยประาสัมพันธผ านสถานีว�ทยุที่เปนที่นิยม ป ายโษณา Outdoor LED Screens บร�เวณที่กลุ มเป าหมาย
สัญรหร�อเดินทาผ าน รวมทั้การประาสัมพันธผ านหนัสือพ�มพเพ�่อเผยแพร กิกรรมต าๆ ขอว�ทยาลัยฯ
Digital Media ึ่รวมถึการประาสัมพันธผ านเว็บไตขอว�ทยาลัยฯ เว็บไตขอมหาว�ทยาลัยมหิดล และเว็บไตด าน
ธุรกิต าๆ Google AdWords และการประาสัมพันธผ านสื่อสัคม ได แก Facebook
การัดาน Open House 3 ครั้ เพ�่อแนะนำหลักสูตรก อนการเป ดรับสมัครนักศึกษาในแต ละรอบ โดยมีคณาารยขอแต ละ
สาขามาให ข อมูลเิลึกและตอบคำถามต าๆ แก ผู สนใ พร อมทั้เิญศิษยเก าที่ประสบความสำเร็มาเล าประสบการณทั้
ก อนและหลัากการเร�ยน
อนุสาวร�ย ัยสมรภูมิ
ด านการสร าความสัมพันธกับศิษยเก า
ในป 2560 ว�ทยาลัยมีการัดกิกรรมเพ�่อสร าความสัมพันธกับศิษยเก าโดยผ านกิกรรมต าๆ
1. กิกรรม Open House โดยเิญตัวแทนศิษยเก าในแต ละสาขามาร วมแลกเปลี่ยนประสบการณให ผู เข าานร วมฟ�
และถามตอบปญหาต าๆที่เปนประโยนแก ผู เข าฟ� เพ�่อเปนแรบันดาลใและแนวทาแก ผู สนใ
37