Page 36 - Annual Report 2014
P. 36
ยุทธศาสตร์ที่ 4
สร้างความเป็นสากล
วิทยาลัยฯ มีความมุ่งมั่นที่จะก้าวสู่ความเป็นสถาบันการศึกษาด้านการจัดการชั้นนำาในระดับสากล โดยได้
ดำาเนินนโยบายสนับสนุนความเป็นนานาชาติมาอย่างต่อเนื่อง มีการสร้างความร่วมมือกับมหาวิทยาลัยคู่สัญญาทั้งใน
ภูมิภาคเอเชีย ยุโรป และอเมริกา เพื่อแลกเปลี่ยนความรู้ด้านวิชาการ งานวิจัย รวมถึงพัฒนาอาจารย์และนักศึกษา พร้อม
ทั้งมีการจัดโครงการและกิจกรรมที่เกี่ยวข้องเป็นประจำาทุกปี
วิทยาลัยฯ ได้สร้างความร่วมมือกับสถาบันต่างๆ ในระดับนานาชาติในรูปแบบกิจกรรมและโครงการต่างๆ ดังนี้
ความร่วมมือทางวิชาการกับมหาวิทยาลัยในต่างประเทศ
1. Solvay Brussels School of Econoics and Management, Universite Libre de Bruxelles
ประเทศเบลเยี่ยม
2. School of Business, Hanyang University ประเทศเกาหลีใต้
3. The French-Vietnamese Centre for Management Education (CFVG) ฮานอยและโฮจิมินห์ ประเทศ
เวียดนาม
4. Toulouse University Graduate School of Management, Toulouse University ประเทศฝรั่งเศส
36 5. German Graduate School of
Management & Law (GGS) ประเทศเยอรมนี
การประชุมและสัมมนาระดับนานาชาติ
1. งานประชุม “APAIE Conference” วันที่ 17 – 20 มีนาคม 2557 ณ ประเทศเกาหลีใต้
2. งานสัมมนา “Asian Management Seminar” เป็นโครงการที่เกิดจากความร่วมมือระหว่างวิทยาลัยฯ
กับ Lucerne University of Applied Science and Art ประเทศสวิสเซอร์แลนด์ งานสัมมนาจัดขึ้นในเดือนกรกฎาคม
2557 มีผู้เข้าร่วมสัมมนาเป็นนักศึกษาจาก Lucerne University of Applied Science and Art ประเทศ
สวิสเซอร์แลนด์ และนักศึกษาจาก Universidad San Francisco de Quito ประเทศเอกวาดอร์