Page 8 - Annual Report 2024
P. 8
ยุทธศาสตร์หลัก 5 ด้าน
STRATEGY 1 STRATEGY 2 STRATEGY 3
สร้างความเป็นเลิศทางการศึกษา สร้างความเป็นเลิศทางด้านวิจัย สร้างความเป็นเลิศในการบริการ
เพื่อการเรียนรู้สู่การเปลี่ยนแปลง ซึ่งมีคุณค่าต่อสังคม วิชาการและให้เป็นที่รู้จัก
ที่สอดคล้องกับบริบท ในวงกว้าง
วิทยาลัยฯ ให้ความสำคัญในการสร้าง วิทยาลัยฯ ดำเนินยุทธศาสตร์ด้านการ การบริการวิชาการแก่สังคมเป็นหนึ่งใน
การศึกษาที่มีคุณภาพสูงที่สอดคล้องกับ สร้างความเป็นเลิศทางงานวิจัยที่มีคุณค่า ภารกิจหลักของวิทยาลัยฯ โดยได้ให้บริการ
บริบทที่ผันแปร มุ่งสร้างให้เกิดการ ต่อสังคม โดยให้ความสำคัญกับการส่ง องค์การ ภาครัฐ และเอกชน องค์การ
เปลี่ยนแปลงผู้เรียนทั้งในด้านโลกทัศน์ เสริมบุคลากรของวิทยาลัยฯ ในการสร้าง อิสระ ชุมชน และ สังคม รูปแบบการให้
ความรู้ ความเข้าใจ และพฤติกรรม ตลอด ผลงานวิจัยที่มีคุณภาพ ระดับมาตรฐาน บริการวิชาการมีความ หลากหลาย อาทิ
จนการปลูกฝังค่านิยม และจิตสำนึกที่ดี สากลอย่างต่อเนื่อง และสามารถนำองค์ การให้คำปรึกษา การจัดอบรมการจัด
วิทยาลัยฯ จะสร้างบัณฑิตที่มีความ ความรู้ที่ได้จากผลการวิจัยไปประยุกต์ ประชุมหรือสัมมนาวิชาการการทำงาน วิจัย
สามารถทางวิชาการ และ วิชาชีพ มีภาวะ ใช้ให้เกิดประโยชน์ต่อสังคม เพื่อตอบคำถามต่าง ๆ หรือเพื่อชี้แนะ
ผู้นำและสามารถสร้างคุณค่า ต่อสังคม สังคม การให้บริการวิชาการนอกจาก
ที่ตอบสนองต่อความต้องการของกลุ่ม เป็นการทำประโยชน์ให้สังคม
ผู้ใช้บัณฑิต
STRATEGY 4 STRATEGY 5
สร้างความเป็นสากล สร้างความเป็นเลิศด้านบริหารจัดการ
เพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืน
วิทยาลัยฯ มีความมุ่งมั่นที่จะก้าวสู่ความเป็นสถาบันการศึกษา
ด้านการจัดการชั้นนำในระดับสากล โดยได้ดำเนินนโยบาย วิทยาลัยฯ มีเป้าประสงค์ในการบริหารองค์กรอย่างมีประสิทธิภาพ
สนับสนุนความเป็นนานาชาติมาอย่างต่อเนื่อง มีการสร้างความ เพื่อให้เกิดการเติบโตอย่างยั่งยืน ภายใต้ทรัพยากรที่มีอยู่จำกัด
ร่วมมือกับมหาวิทยาลัย คู่สัญญาทั้งใน ภูมิภาค เอเชีย ยุโรป โดยมีแผนในการบริหารจัดการเพื่อเพิ่มรายได้ และการควบคุม
และอเมริกาเพื่อแลกเปลี่ยนความรู้ ด้านวิชาการ งานวิจัย รวม ค่าใช้จ่ายตามจำเป็น การจัดโครงสร้างองค์กรให้สอดคล้องกับ
ถึงพัฒนาอาจารย์และนักศึกษา พร้อมทั้งมีการจัด โครงการ กลยุทธ์ของวิทยาลัยฯ และการจัดพัฒนาระบบงานต่างๆ โดยนำ
และกิจกรรมที่เกี่ยวข้องเป็นประจำทุกปี การเทคโนโลยีสารสนเทศเข้ามาสนับสนุน
COLLEGE OF MANAGEMENT 3