Page 40 - CMMU Annual Report 2022
P. 40

อีกทั้งว�ทยาลัยยังมีงานสัมมนาอื่น ๆ ที่เปšนที่น‹าสนใจอาทิ
















                    งานสัมมนาว�ชาการ Marketing     งานสัมมนาว�ชาการ Marketing       งานสัมมนาว�ชาการ Marketing
                    Conference ครั้งที่ 36 ในหัวขŒอ   Conference ครั้งที่ 37 ในหัวขŒอ   Conference ครั้งที่ 38 ในหัวขŒอ
                    “NEO Tourism ท‹องเที่ยวมิติใหม‹   "Bragger Marketing รูŒก‹อนใคร  "ถอดรหัสความคิดพ�ชิตใจคนชอบเสี่ยง
                    เจาะอินไซดนักเดินทาง" วันที่ 2   ไดŒใจคนชอบอวด" วันที่ 10 มกราคม   : Marketing to Risk Lover"  วันที่
                    ตุลาคม 2564                    2565                             11 พฤษภาคม 2565


















                    งานสัมมนาว�ชาการ Marketing     งานสัมมนาว�ชาการ Marketing       งานสัมมนาว�ชาการ
                    Conference ครั้งที่ 39 ในหัวขŒอ   Conference ครั้งที่ 40 ในหัวขŒอ   CEO Perspectives โดยคุณ
                    "NOSTALVERSE การตลาดในอดีต     “Soft Power Marketing ละมุนยังไง  Waewkanee Assoratgun,
                    เชื่อมสู‹โลกอนาคต" วันที่ 5    ใหŒสุดป˜ง” เมื่อวันที่ 7 กันยายน 2565  Managing Director of Yum
                    พฤษภาคม 2565                                                    Restaurants International
                                                                                    (Thailand) เมื่อวันที่ 7 ธันวาคม 2564

















                    งานสัมมนา หัวขŒอ “SHIFT ธุรกิจ คิด งานสัมมนา หัวขŒอ “เร�่องเล‹าจากรุ‹นพ�่ CMMU
                    ต‹าง อย‹าง NEXT NORMAL” เมื่อวัน จากทายาทธุรกิจ สู‹ YouTuber” เมื่อวันที่ 15
                    ที่ 12 เมษายน 2565             กุมภาพันธ 2565


             34



                                                                                       CMMU ANNUAL REPORT
   35   36   37   38   39   40   41   42   43   44   45