Page 44 - Annual Report 2021
P. 44
༛ ฿นป༛โ5ๆไ༛วิทยาลัยฯ༛เดຌรวมมือกับ༛บริษัท༛Neo༛Academy༛จัดทำหลักสูตรระยะสัๅน฿หຌกับบุคคลทัไวเป
ทีไสน฿จ༛ดยมืไอรียนจบหลักสูตรละทำงานทีไเดຌรับมอบหมาย฿นชัๅนรียนเดຌครบถຌวน༛ผูຌรียนจะเดຌรับประกาศนียบัตร
สำหรับหลักสูตรระยะสัๅน༛ิShort༛Course༛Program༛Certiພcateี༛จากวิทยาลัยการจัดการ༛มหาวิทยาลัยมหิดล
༛ หลักสูตรทีไจัดขึๅนมุงนຌน฿หຌผูຌรียนสามารถมองหในอกาสทางธุรกิจทีไหลากหลายจากการปลีไยนปลงของ
ศรษฐกิจ฿หม༛ละชวย฿หຌผูຌรียนวิคราะหຏอกาสทางธุรกิจ༛เปจนถึงการทดลองปฏิบัติจริง༛อีกทัๅงยังนำวิธีการรียน
การสอนบบ฿หม༛มากระตุຌน฿หຌผูຌรียนตืไนตຌนกับวิธีการสอน༛ละทำ฿หຌกิดประสบการณຏบบ฿หม฿นหลายมิติมากขึๅน
༛ ฿นปทีไผานมาเดຌมีการจัดหลักสูตรทัๅงสิๅน༛แใ༛หลักสูตร༛อาทิ༛หลักสูตรระยะสัๅน༛การวางผนละวิคราะหຏ
ความปຓนเปเดຌของธุรกิจุ༛Mini༛MBA༛การบริหารนวัตกรรมซอุปทานละลจิสติกสຏุ༛Mini༛MBA༛บริหารการตลาด
ดิจิทัล༛ละ༛หลักสูตรระยะสัๅน༛การบริหารครงการ༛ิออนเลนຏี
38 CMMU ANNUAL REPORT