Page 23 - Annual Report 2021
P. 23

การจัดการ฼ชิงกลยุทธຏ



                 ༛      วิทยาลัยฯ༛เดຌกำหนดกลยุทธຏระดับองคຏกร฼ปຓนกลยุทธຏการ฼ติบ฾ตอย຋างยัไงยืน༛ิSustainable༛groth༛strategyี༛
                 ฾ดยมียุทธศาสตรຏ༛5༛ประการคือ

                       ยุทธศาสตรຏทีไ༛แ༛สรຌางความ฼ปຓน฼ลิศทางการศึกษา฼พืไอการ฼รียนรูຌสู຋การ฼ปลีไยน฽ปลงทีไสอดคลຌองกับบริบท
                       ิTransformatie༛education༛ecellence༛in༛alignment༛ith༛contetี༛

                       ยุทธศาสตรຏทีไ༛โ༛สรຌางความ฼ปຓน฼ลิศทางงานวิจัยซึไงมีคุณค຋าต຋อสังคม

                       ิResearch༛ecellence༛ith༛social༛contributionี

                       ยุทธศาสตรຏทีไ༛ใ༛สรຌางความ฼ปຓน฼ลิศ฿นงานบริการวิชาการ฿หຌ฼ปຓนทีไรูຌจัก฿นวงกวຌาง
                       ิAcademic༛serices༛ecellence༛ith༛public༛recognitionี༛

                       ยุทธศาสตรຏทีไ༛ไ༛สรຌางความ฼ปຓนสากล༛༛ิInternationalizationี

                       ยุทธศาสตรຏทีไ༛5༛สรຌางความ฼ปຓน฼ลิศดຌานบริหารจัดการ฼พืไอการ฼ติบ฾ตอย຋างยัไงยืน

                       ิEcellence༛in༛management༛for༛sustainable༛grothี




                 กรอบการดำ฼นินงาน


                 สำหรับกรอบการดำ฼นินการ฼พืไอตอบสนองยุทธศาสตรຏ฽ต຋ละดຌานนัๅนอาจกล຋าวเดຌว຋ามีลักษณะ฼ปຓน༛ใT༛ดังนีๅ༛

                         Transdisciplinary༛༛༛༛การสรຌางบัณฑิต༛฽ละองคຏความรูຌทีไ฼ปຓนสหสาขาวิชา

                         Transnational༛༛༛༛༛༛༛༛การพัฒนา฽บรนดຏ༛บัณฑิต฽ละบุคลากร฿หຌเดຌมาตรฐาน฽ละมีความ฼ปຓนสากล
                         Transmobility༛༛༛༛༛༛༛༛การ฽ลก฼ปลีไยน฼คลืไอนยຌายความรูຌระหว຋างอาจารยຏประจำ༛อาจารยຏพิ฼ศษ༛
                         ༛༛༛༛༛༛༛༛༛༛༛༛༛༛༛༛༛༛༛༛༛༛༛༛༛༛༛༛นักศึกษา༛฽ละศิษยຏ฼ก຋าจากภาค฼อกชน/ภาครัฐ༛ทำ฿หຌปຑญหา฿นระดับกิจการ฽ละ

                         ༛༛༛༛༛༛༛༛༛༛༛༛༛༛༛༛༛༛༛༛༛༛༛༛༛༛༛༛อาจเปถึงระดับทีไสูงกว຋าเดຌรับการวิ฼คราะหຏหรือ฽กຌเขอย຋างถูกตຌอง




                                                                                   รายงานประจำป຃༛โ5ๆไ แ็
   18   19   20   21   22   23   24   25   26   27   28