Page 23 - Annual Report 2021
P. 23
การจัดการชิงกลยุทธຏ
༛ วิทยาลัยฯ༛เดຌกำหนดกลยุทธຏระดับองคຏกรปຓนกลยุทธຏการติบตอยางยัไงยืน༛ิSustainable༛groth༛strategyี༛
ดยมียุทธศาสตรຏ༛5༛ประการคือ
ยุทธศาสตรຏทีไ༛แ༛สรຌางความปຓนลิศทางการศึกษาพืไอการรียนรูຌสูการปลีไยนปลงทีไสอดคลຌองกับบริบท
ิTransformatie༛education༛ecellence༛in༛alignment༛ith༛contetี༛
ยุทธศาสตรຏทีไ༛โ༛สรຌางความปຓนลิศทางงานวิจัยซึไงมีคุณคาตอสังคม
ิResearch༛ecellence༛ith༛social༛contributionี
ยุทธศาสตรຏทีไ༛ใ༛สรຌางความปຓนลิศ฿นงานบริการวิชาการ฿หຌปຓนทีไรูຌจัก฿นวงกวຌาง
ิAcademic༛serices༛ecellence༛ith༛public༛recognitionี༛
ยุทธศาสตรຏทีไ༛ไ༛สรຌางความปຓนสากล༛༛ิInternationalizationี
ยุทธศาสตรຏทีไ༛5༛สรຌางความปຓนลิศดຌานบริหารจัดการพืไอการติบตอยางยัไงยืน
ิEcellence༛in༛management༛for༛sustainable༛grothี
กรอบการดำนินงาน
สำหรับกรอบการดำนินการพืไอตอบสนองยุทธศาสตรຏตละดຌานนัๅนอาจกลาวเดຌวามีลักษณะปຓน༛ใT༛ดังนีๅ༛
Transdisciplinary༛༛༛༛การสรຌางบัณฑิต༛ละองคຏความรูຌทีไปຓนสหสาขาวิชา
Transnational༛༛༛༛༛༛༛༛การพัฒนาบรนดຏ༛บัณฑิตละบุคลากร฿หຌเดຌมาตรฐานละมีความปຓนสากล
Transmobility༛༛༛༛༛༛༛༛การลกปลีไยนคลืไอนยຌายความรูຌระหวางอาจารยຏประจำ༛อาจารยຏพิศษ༛
༛༛༛༛༛༛༛༛༛༛༛༛༛༛༛༛༛༛༛༛༛༛༛༛༛༛༛༛นักศึกษา༛ละศิษยຏกาจากภาคอกชน/ภาครัฐ༛ทำ฿หຌปຑญหา฿นระดับกิจการละ
༛༛༛༛༛༛༛༛༛༛༛༛༛༛༛༛༛༛༛༛༛༛༛༛༛༛༛༛อาจเปถึงระดับทีไสูงกวาเดຌรับการวิคราะหຏหรือกຌเขอยางถูกตຌอง
รายงานประจำป༛โ5ๆไ แ็