Page 25 - 0_cover_2563_resize
P. 25
การจัดการชิงกลยุทธຏ
༛ วิทยาลัยฯ༛เดຌกำหนดกลยุทธຏระดับองคຏกรปຓนกลยุทธຏการติบตอยางยัไงยืน༛ิSustainable༛growth༛strategyี༛
ดยมียุทธศาสตรຏ༛5༛ประการคือ
ยุทธศาสตรຏทีไ༛แ༛สรຌางความปຓนลิศทางการศึกษาพืไอการรียนรูຌสูการปลีไยนปลงทีไสอดคลຌองกับบริบท
ิTransformative༛education༛excellence༛in༛alignment༛with༛contextี༛
ยุทธศาสตรຏทีไ༛โ༛สรຌางความปຓนลิศทางงานวิจัยซึไงมีคุณคาตอสังคม
ิResearch༛excellence༛with༛social༛contributionี
ยุทธศาสตรຏทีไ༛3༛สรຌางความปຓนลิศ฿นงานบริการวิชาการ฿หຌปຓนทีไรูຌจัก฿นวงกวຌาง
ิAcademic༛services༛excellence༛with༛public༛recognitionี༛
ยุทธศาสตรຏทีไ༛4༛สรຌางความปຓนสากล༛༛ิInternationalizationี
ยุทธศาสตรຏทีไ༛5༛สรຌางความปຓนลิศดຌานบริหารจัดการพืไอการติบตอยางยัไงยืน
ิExcellence༛in༛management༛for༛sustainable༛growthี
กรอบการดำนินงาน
สำหรับกรอบการดำนินการพืไอตอบสนองยุทธศาสตรຏตละดຌานนัๅนอาจกลาวเดຌวามีลักษณะปຓน༛ใT༛ดังนีๅ༛
Transdisciplinary༛༛༛༛การสรຌางบัณฑิต༛ละองคຏความรูຌทีไปຓนสหสาขาวิชา
Transnational༛༛༛༛༛༛༛༛การพัฒนาบรนดຏ༛บัณฑิตละบุคลากร฿หຌเดຌมาตรฐานละมีความปຓนสากล
Transmobility༛༛༛༛༛༛༛༛การลกปลีไยนคลืไอนยຌายความรูຌระหวางอาจารยຏประจำ༛อาจารยຏพิศษ༛
༛༛༛༛༛༛༛༛༛༛༛༛༛༛༛༛༛༛༛༛༛༛༛༛༛༛༛༛นักศึกษา༛ละศิษยຏกาจากภาคอกชน/ภาครัฐ༛ทำ฿หຌปຑญหา฿นระดับกิจการละ
༛༛༛༛༛༛༛༛༛༛༛༛༛༛༛༛༛༛༛༛༛༛༛༛༛༛༛༛อาจเปถึงระดับทีไสูงกวาเดຌรับการวิคราะหຏหรือกຌเขอยางถูกตຌอง
รายงานประจำป༛โ563 แ้