Page 27 - Annual Report 2019
P. 27

การจัดการ฼ชิงกลยุทธຏ



                 ༛      วิทยาลัยฯ༛เดຌกำหนดกลยุทธຏระดับองคຏกร฼ปຓนกลยุทธຏการ฼ติบ฾ตอย຋างยัไงยืน༛(Sustainable༛growth༛strategy)༛
                 ฾ดยมียุทธศาสตรຏ༛5༛ประการคือ

                       ยุทธศาสตรຏทีไ༛1༛สรຌางความ฼ปຓน฼ลิศทางการศึกษา฼พืไอการ฼รียนรูຌสู຋การ฼ปลีไยน฽ปลงทีไสอดคลຌองกับบริบท
                       (Transformative༛education༛excellence༛in༛alignment༛with༛context)༛

                       ยุทธศาสตรຏทีไ༛2༛สรຌางความ฼ปຓน฼ลิศทางงานวิจัยซึไงมีคุณค຋าต຋อสังคม

                       (Research༛excellence༛with༛social༛contribution)

                       ยุทธศาสตรຏทีไ༛3༛สรຌางความ฼ปຓน฼ลิศ฿นงานบริการวิชาการ฿หຌ฼ปຓนทีไรูຌจัก฿นวงกวຌาง
                       (Academic༛services༛excellence༛with༛public༛recognition)༛

                       ยุทธศาสตรຏทีไ༛4༛สรຌางความ฼ปຓนสากล༛༛(Internationalization)

                       ยุทธศาสตรຏทีไ༛5༛สรຌางความ฼ปຓน฼ลิศดຌานบริหารจัดการ฼พืไอการ฼ติบ฾ตอย຋างยัไงยืน

                       (Excellence༛in༛management༛for༛sustainable༛growth)




                 กรอบการดำ฼นินงาน


                 สำหรับกรอบการดำ฼นินการ฼พืไอตอบสนองยุทธศาสตรຏ฽ต຋ละดຌานนัๅนอาจกล຋าวเดຌว຋ามีลักษณะ฼ปຓน༛3T༛ดังนีๅ༛

                         Transdisciplinary༛༛༛༛การสรຌางบัณฑิต༛฽ละองคຏความรูຌทีไ฼ปຓนสหสาขาวิชา

                         Transnational༛༛༛༛༛༛༛༛การพัฒนา฽บรนดຏ༛บัณฑิต฽ละบุคลากร฿หຌเดຌมาตรฐาน฽ละมีความ฼ปຓนสากล
                         Transmobility༛༛༛༛༛༛༛༛การ฽ลก฼ปลีไยน฼คลืไอนยຌายความรูຌระหว຋างอาจารยຏประจำ༛อาจารยຏพิ฼ศษ༛
                         ༛༛༛༛༛༛༛༛༛༛༛༛༛༛༛༛༛༛༛༛༛༛༛༛༛༛༛༛นักศึกษา༛฽ละศิษยຏ฼ก຋าจากภาค฼อกชน/ภาครัฐ༛ทำ฿หຌปຑญหา฿นระดับกิจการ฽ละ

                         ༛༛༛༛༛༛༛༛༛༛༛༛༛༛༛༛༛༛༛༛༛༛༛༛༛༛༛༛อาจเปถึงระดับทีไสูงกว຋าเดຌรับการวิ฼คราะหຏหรือ฽กຌเขอย຋างถูกตຌอง




                                                                                   รายงานประจำป຃༛2562 21
   22   23   24   25   26   27   28   29   30   31   32