Page 61 - CMMU Annual Report 2018
P. 61
ยุทธศาสตรຏทีไ༛4
สรຌางความปຓนสากล
(Internationalization)
วิทยาลัยฯ༛มีความมุงมัไนทีไจะกຌาวสูความปຓนสถาบันการศึกษาดຌาน༛
การจัดการชัๅนนำ฿นระดับสากลดยเดຌดำนินนยบายสนับสนุนความปຓน
นานาชาติ༛มาอยางตอนืไอง༛มีการสรຌางความรวมมือกับมหาวิทยาลัย༛
คูสัญญาทัๅง฿น༛ภูมิภาค༛อชีย༛༛ยุรป༛ละอมริกาพืไอลกปลีไยนความรูຌ༛
ดຌานวิชาการ༛งานวิจัย༛รวมถึงพัฒนาอาจารยຏละนักศึกษา༛พรຌอมทัๅงมีการจัด༛
ครงการละกิจกรรมทีไกีไยวขຌองปຓนประจำทุกป
วิทยาลัยฯ༛รวมมือกับมหาวิทยาลัยตางโ༛ทัไวลกจำนวน༛39༛หง༛
จาก༛4༛ทวีป༛ดยการสรຌางความรวมมือกับสถาบันตางโ༛฿นระดับนานาชาติ༛
฿นรูปบบกิจกรรมละครงการตางโ༛ดังนีๅ
ความรวมมือทางวิชาการกับมหาวิทยาลัย฿นตางประทศ
฿นป༛2561༛นีๅ༛วิทยาลัยการจัดการ༛เดຌทำสัญญาความรวมมือกับ
มหาวิทยาลัย฿นตางประทศดังนีๅ
University of International
Business and Economics
(UIBE)༛ปຑกกิไง༛ประทศ༛
สาธารณรัฐประชาชนจีน
Strathclyde Business
School༛(SBS)༛กลาสกวຏ༛
ประทศสหราชอาณาจักร
College of Management,
Yuan Ze University
ถาหยวน༛ประทศเตຌหวัน
รายงานประจำป༛2561 55