2023

วิทยาลัยการจัดการ ได้จัดงานสงกรานต์ประจำปี 2567 เพื่อให้ชาว CMMU ได้รดน้ำขอพรจากผู้หลักผู้ใหญ่ที่เป็นที่เคารพรักและนับถือของทุกๆคน นอกเหนือจากนี้มียังจัดกิจกรรมนันทนาการให้พี่ๆน้องๆ ชาว CMMU ได้ร่วมสนุกกัน และกิจกรรมที่ขาดไปไม่ได้คือ “การโหวตการแต่งกายวันสงกรานต์ที่โดนใจชาว CMMU ที่สุด” โดยผู้ที่ได้รับการโหวตสูงสุด The most popular vote จะได้รับรางวัลสุดพิเศษมากกว่าปีที่แล้วมา

 

 

 

  • Hits: 25

วิทยาลัยการจัดการ มหาวิทยาลัยมหิดลได้จัดสวัสดิการการตรวจสุขภาพประจำปีให้กับพนักงาน เพื่อให้พนักงานที่มีแนวโน้มจะมีปัญหาสุขภาพสามารถเฝ้าระวัง และปรับเปลี่ยนพฤติกรรมต่างๆ เพื่อป้องกันการเจ็บป่วยที่รุนแรงขึ้นได้ โดยปีนี้มีการจัดโปรแกรมการตรวจสุขภาพให้ทุกเพศและทุกวัยได้ตรวจอย่างทั่วถึงและพนักงานสามารถเลือกตรวจโรคเสี่ยงเพิ่มเติมได้

 

  • Hits: 23

วิทยาลัยการจัดการ มหาวิทยาลัยมหิดล ได้นิมนต์พระสงฆ์ จำนวน 5 รูป จากวัดพรหมวงศาราม เขตดินแดง กรุงเทพมหานคร ได้ให้ศีลพรให้พรและรับบาตร เนื่องในวันมาฆบูชา ในวันศุกร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ 2567.

 

  • Hits: 21

วันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2567 วิทยาลัยการจัดการ มหาวิทยาลัยมหิดล นำโดย รศ.ดร. วิชิตา รักธรรม คณบดี จัดกิจกรรม Meet the Dean ครั้งที่ 1/2567 ให้แก่คณาจารย์ และพนักงาน เพื่อรับฟังการรายงานผลการบริหารงานและความก้าวหน้าด้านต่างๆ และเปิดโอกาสให้คณาจารย์ บุคลากร ได้พบปะและสื่อสารกับทีมบริหาร เพื่อสร้างความเข้าใจอย่างถูกต้องในทิศทางการบริหารงาน และร่วมกันพัฒนาและขับเคลื่อนไปสู่เป้าหมายที่ตั้งไว้ ณ วิทยาลัยการจัดการ มหาวิทยาลัยมหิดล

 

 

  • Hits: 55

เนื่องด้วย มหาวิทยาลัยมหิดลมีกำหนดจัด “งานกีฬาสานสัมพันธ์เครือข่ายมหิดลพญาไท ครั้งที่ 13” ในธีม “Phayathai Retro” โอ้โห เก๊า เก่า ซึ่งมีกำหนดการจัดขึ้นในวันพุธที่ 31 มกราคม 2567 ณ สนามข้างตึกเคมี คณะวิทยาศาสตร์ โดยมี บุคลากรจาก 9 ส่วนงาน ได้แก่ คณะทันตแพทยศาสตร์ คณะเวชศาสตร์เขตร้อน คณะสาธารณสุขศาสตร์ คณะวิทยาศาสตร์ คณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี คณะเภสัชศาสตร์ คณะเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร วิทยาลัยการจัดการ และสถาบันวิทยาศาสตร์การวิเคราะห์และตรวจสารในการกีฬาเข้าร่วมการแข่งขันเพื่อเชื่อมความสัมพันธ์ ระหว่างบุคลากรเครือข่ายมหิดลพญาไท ซึ่งคณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี มหาวิทยาลัยมหิดลเป็นเจ้าภาพในปีนี้ โดยในปีหน้า วิทยาลัยการจัดการจะเป็นเจ้าภาพร่วมกับ คณะเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารและ สถาบันวิทยาศาสตร์ การวิเคราะห์และตรวจสารในการกีฬา มหาวิทยาลัยมหิดล
ในการจัดงานกีฬาสานสัมพันธ์เครือข่ายมหิดลพญาไท ครั้งที่ 14 

  • Hits: 66

หน่วยทรัพยากรบุคคล

วิทยาลัยการจัดการ มหาวิทยาลัยมหิดล
ชั้น 11 อาคารมิว เลขที่ 69 ถนนวิภาวดีรังสิต
แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพ
ประเทศไทย 10400

ลิงค์ที่น่าสนใจ

Copyright © 2023 College of Management Mahidol University. All Rights Reserved.