CMMU มอบรางวัล ให้แก่ธุรกิจที่ใส่ใจกับสังคมสิ่งแวดล้อม (Green Brand Love)

วันที่ 10 มกราคม 2563 ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ดวงพร อาภาศิลป์ คณบดีวิทยาลัยการจัดการ มหาวิทยาลัยมหิดล เป็นประธานในการมอบรางวัลและเกียรติบัตรให้แก่ธุรกิจที่ใส่ใจกับสังคมสิ่งแวดล้อม (Green Brand Love) เนื่องในงาน Marketing Conference ภายใต้หัวข้อ “Voice of Green เพื่อโลกเพื่อเรา” จัดโดยสาขาวิชาการตลาด วิทยาลัยการจัดการ มหาวิทยาลัยมหิดล โดยแบรนด์ธุรกิจที่รับคะแนนสูงสุด Top Green Brand Love คือ แบรนด์ SCG บริษัท ปูนซิเมนต์ไทย จำกัด (มหาชน) นอกจากนั้นยังมีอีก 9 แบรนด์ชั้นนำ ใน 8 กลุ่มธุรกิจที่ได้รับรางวัล Green Brand Love ได้แก่ ปตท., บางจาก, TOYOTA, Coca Cola, Unilever, 7-Eleven, MK, Amazon และ Starbucks ณ วิทยาลัยการจัดการ มหาวิทยาลัยมหิดล
- Hits: 866