THAI PROGRAM

Master Degree Program

วิทยาลัยการจัดการได้ดำเนินการเปิดสอนการจัดการมหาบัณฑิต หลักสูตรไทย เพื่อเป็นการขยายโอกาสทางการศึกษาของผู้เรียน และเพื่อตอบสนองความต้องการของตลาด โดยมุ่งเน้นการนำหลักการที่เป็นทฤษฎีมาประยุกต์ให้สอดคล้องกับการปฏิบัติงาน

สาขาการจัดการและกลยุทธ์

สาขาการจัดการและกลยุทธ์ เป็นหลักสูตรที่วางรากฐานให้แก่ผู้ศึกษา ในการกำหนดเป้าหมายและทิศทางการพัฒนาองค์กรอย่างยั่งยืน โดยเน้นที่การสร้างมูลค่าเพิ่ม การวิเคราะห์โครงสร้างธุรกิจและอุตสาหกรรม การสร้างความได้เปรียบในการแข่งขัน การบริหารจัดการทรัพยากรขององค์กร กลยุทธ์การควบรวมกิจการ กลยุทธ์การเข้าสู่ธุรกิจใหม่ กลยุทธ์การเข้าตลาดต่างประเทศ และกลยุทธ์การประสานประโยชน์ รวมไปถึงความเข้าใจในบทบาทและผลกระทบจากปัจจัยด้านอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง เช่น การเมือง เศรษฐกิจ สังคม เทคโนโลยี สิ่งแวดล้อม และกระแสโลกาภิวัฒน์

หลักสูตรนี้เหมาะสำหรับ

สาขานี้เหมาะสมกับผู้ที่มีความสนใจในด้านการวางแผนและกำหนดกลยุทธ์ให้กับองค์กร การเป็นที่ปรึกษาด้านกลยุทธ์การพัฒนาธุรกิจ รวมถึงผู้ที่ต้องการเตรียมความพร้อมเพื่อขึ้นสู่ระดับบริหารขององค์กร

โอกาสในการทำงานในอนาคต

งานในอนาคตของผู้สำเร็จการศึกษาในสาขานี้สามารถพิจารณาได้เป็น 3 กลุ่ม
กลุ่ม 1: ตำแหน่งในฝ่ายกลยุทธ์ หรือฝ่ายพัฒนาธุรกิจขององค์กร
กลุ่ม 2: ตำแหน่งงานที่ปรึกษาของบริษัทที่ปรึกษา หรือ เป็นที่ปรึกษาอิสระ
กลุ่ม 3: ตำแหน่งระดับบริหารของสายงานตามสายอาชีพที่มีพื้นฐานอยู่ เช่น

  • ฝ่ายจัดการทั่วไป ฝ่ายปฏิบัติการ
  • ฝ่ายกลยุทธ์ด้านกระบวนการผลิต
  • ฝ่ายบริหารเชิงกลยุทธ์ด้านวิศวกรรมและเทคโนโลยี / ฝ่ายวิจัยและพัฒนา
  • ฝ่ายธุรกิจระหว่างประเทศ
  • ฝ่ายการเงิน ฝ่ายการตลาด
  • ฝ่ายพัฒนาองค์กรและบุคลากร

รายละเอียดหลักสูตร

  • ภาคพิเศษ
  • เรียน 3 วันต่อสัปดาห์
  • วันธรรมดา 18.00 – 21.00 น.และ/หรือ
    วันเสาร์ อาทิตย์ 9.00 - 12.00 น. และ/หรือ 13.30 - 16.30 น.
  • ระยะเวลาเรียนตลอดหลักสูตรประมาณ 18 เดือน
***ตารางเรียนอาจมีการเปลี่ยนแปลงตามความเหมาะสมในแต่ละเทอม

Contact and Enquiries

CMMU regular business hours
  • Open 10.00 - 18.00 Weekday
  • Open 08.30 - 16.30 Weekend
  • โครงสร้างหลักสูตร

    นักศึกษาทุกสาขาวิชาต้องเรียนวิชาแกนครบทั้ง 5 วิชา โดยทั่วไปนักศึกษาจะต้องลงเรียนวิชาบังคับครบทุกวิชาภายใน 3 ภาคการศึกษาแรก นักศึกษาจะสามารถเข้าสอบประมวลความรู้ได้ หลังจากสอบผ่านวิชาแกนครบทั้ง 5 วิชาแล้ว (สำหรับนักศึกษารหัส 64 เป็นต้นไป)

    หมวดวิชาแกน
    (15 หน่วยกิต)
    • Digital Business Management
    • Thai Economy in Global Context
    • Strategic Marketing Management
    • Corporate Finance
    • Contemporary Management
    หมวดวิชาบังคับ (ตามวิชาเอก)
    (12 หน่วยกิต)
    • Business Research
    • Corporate Advantage and Strategy
    • Industry Strategy and Global Competition
    • Strategic Implementation and Intrapreneurship
    วิทยานิพนธ์ (15 หน่วยกิต) หรือ
    สารนิพนธ์ (6 หน่วยกิต)
    หมวดวิชาเลือก (ตามวิชาเอก)
    (6-12 หน่วยกิต)
    • Financial Planning and Strategy
    • Innovation and Technology Strategy
    • Seminar in Management
    • Leadership and Managerial Negotiation Strategy
    • Strategic Knowledge Management
    • Strategic Supply Chain Management
    • Strategic Decision Making & Consulting Research
    • Strategic Change Management
    • Strategic Risk Management
    รวม 45 หน่วยกิต
  • ข้อมูลรายวิชา

    • Contemporary Management (หลักการจัดการแบบองค์รวม)

      ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับหลักการจัดการ วิวัฒนาการของทฤษฎีการจัดการ คุณธรรม จริยธรรมและความรับผิดชอบต่อสังคม วัฒนธรรมองค์กรและสภาพแวดล้อม การวางแผนและกำหนดเป้าหมาย การพัฒนากลยุทธ์และการนำไปปฏิบัติ การออกแบบองค์กร การบริหารคน ภาวะผู้นำ การติดต่อสื่อสาร การบริหารเปลี่ยนแปลง นวัตกรรม การประกันคุณภาพ และองค์กรแห่งการเรียนรู้ ปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงและการจัดการในบริบทของเอเซียน

      Digital Business Management (การจัดการธุรกิจดิจิตัล)

      ระบบสารสนเทศจากมุมมองของธุรกิจ การระบุความต้องการระบบสารสนเทศขององค์กร เทคโนโลยีสารสนเทศ การประยุกต์ระบบเพื่อช่วยสนับสนุนความต้องการจากระดับปฏิบัติการ จนถึงระดับกลยุทธ์ การพัฒนาระบบและการจัดหาระบบ

      Strategic Marketing Management (การจัดการทางการตลาดเชิงกลยุทธ์)

      การตลาดในองค์กรและสังคม การสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้า การบริหารกระบวนการทางการตลาด และการวางแผนการตลาด ระบบข้อมูลข่าวสารและการวิจัยทางการตลาด การวิเคราะห์สภาพแวดล้อมทางการตลาด การวิเคราะห์ตลาดผู้บริโภคและพฤติกรรมผู้ซื้อ การวิเคราะห์ตลาดธุรกิจและพฤติกรรม การวิเคราะห์อุตสาหกรรมและคู่แข่ง การวัดและการประมาณการอุปสงค์ของตลาด การแบ่งตลาดออกเป็นส่วนๆ และการเลือกตลาดเป้าหมาย การสร้างความแตกต่างและการวางตำแหน่งทางการตลาด การพัฒนา ทดสอบ และการออกแบบผลิตภัณฑ์ใหม่ กลยุทธ์การบริหารวงจรชีวิตผลิตภัณฑ์ การออกแบบกลยุทธ์ทางการตลาดสำหรับผู้นำ ผู้ท้าทาย ผู้ตามและผู้ชำนาญเฉพาะส่วน การออกแบบกลยุทธ์สำหรับตลาดระดับสากล การบริหารสายผลิตภัณฑ์ ตราสินค้าและการบรรจุ การบริหารธุรกิจการให้บริการ การเลือกและการบริหารช่องทางการตลาด การบริหารผู้ค้าปลีก ค้าส่ง และระบบการกระจายสินค้า การออกแบบการติดต่อสื่อสารและการประชาสัมพันธ์ การออกแบบตลาดทางตรงและการสร้างสัมพันธ์กับชุมชน การบริหารงานขาย การประเมินผลและการควบคุมผลการดำเนินงานทางการตลาด

      Finance (การจัดการทางการเงิน)

      การจัดการทางการเงิน การคำนวณมูลค่าของเงิน งบการเงิน การวิเคราะห์งบการเงิน การวางแผนเงินทุนระยะยาว การบริหารเงินทุนหมุนเวียน การบริหารสินทรัพย์หมุนเวียน การจัดหาเงินทุนระยะสั้น ดอกเบี้ยและโครงสร้างอัตราดอกเบี้ย หุ้นกู้และการหามูลค่าหุ้นกู้ ความเสี่ยงของหุ้นกู้ ความเสี่ยงและผลตอบแทน แบบจำลองผลตอบแทนที่ดุลยภาพ หุ้นสามัญและการหามูลค่าหุ้นสามัญ ต้นทุนเงินทุน การงบประมาณลงทุน การประมาณกระแสเงินสด การวิเคราะห์ความเสี่ยงของโครงการลงทุน การรีไฟแนนซ์ โครงสร้างเงินทุน การจ่ายเงินปันผลและการซื้อหุ้นคืน การบริหารความเสี่ยงและอนุพันธ์ทางการเงิน

      Thai Economy in Global Context (เศรษฐกิจไทยในบริบทโลก)

      จุลเศรษฐศาสตร์ อุปสงค์และอุปทาน ความยืดหยุ่น นโยบายภาครัฐที่เกี่ยวข้อง การจัดการผลิต ต้นทุน ตลาดแข่งขันสมบูรณ์ ตลาดผูกขาด ตลาดแข่งขันแบบผู้ขายมากราย ตลาดแบบผู้ขายน้อยราย ทฤษฎีเกมส์ ความล้มเหลวของตลาด เศรษฐศาสตร์ระดับมหภาค การวัดผลิตภัณฑ์มวลรวมประชาชาติ อัตราการเติบโตทางเศรษฐกิจ อัตราเงินเฟ้อ อัตราการว่างงาน นโยบายการเงิน นโยบาย การคลัง วงจรธุรกิจ การค้าขายระหว่างประเทศ และ การเงินระหว่างประเทศ
    • การวิจัยธุรกิจ (Business Research)

      ปรัชญาและแนวคิดทางการวิจัยธุรกิจ ระเบียบวิธีวิจัย การกําหนดประเด็นปัญหา การทบทวนวรรณกรรมที่เกี่ยวข้อง การกําหนดตัวแปรและสมมติฐานการวิจัย การกําหนดประชากรและการ สุ่มตัวอย่าง การออกแบบวิจัย แหล่งและวิธีการเก็บรวบรวมข้อมูล การประมวลผลข้อมูล การวิเคราะห์ข้อมูล การจัดทํารายงานและการนําเสนอผลการวิจัย

      ความได้เปรียบและกลยุทธ์ทางธุรกิจ (Corporate Advantage and Strategy)

      แนวคิดกลยุทธ์ระดับองค์กร การวิเคราะห์กลยุทธ์ วิสัยทัศน์ และวัตถุประสงค์ขององค์กร การวิเคราะห์ทรัพยากรขององค์กร กลยุทธ์ระดับธุรกิจ การวิเคราะห์ขนาดและขอบเขตของกิจการ การขยายสู่ธุรกิจใหม่นอกสายธุรกิจเดิม การสร้างความได้เปรียบในระดับองค์กร กลยุทธ์บนพื้นฐานการ สร้างมูลค่า กลยุทธ์สําหรับบริษัทนานาชาติ การประเมินกลยุทธ์ระดับองค์กร ธรรมาธิบาลสําหรับองค์กร

      กลยุทธ์อุตสาหกรรมและการแข่งขันระดับโลก (Industry Strategy and Global Competition)

      การวิเคราะห์โครงสร้างอุตสาหกรรม กลยุทธ์ในการแข่งขันของอุตสาหกรรม กรอบในการวิเคราะห์คู่แข่งขัน กลยุทธ์เพื่อใช้กับลูกค้าและผู้จัดหาวัตถุดิบ กลยุทธ์การแข่งขันสําหรับอุตสาหกรรมเกิดใหม่ อุตสาหกรรมที่เจริญเต็มที่และอุตสาหกรรมที่ถดถอย การวิเคราะห์เชิงกลยุทธ์สําหรับการรวม กิจการและการเข้าสู่ธุรกิจใหม่ การวิเคราะห์แนวโน้มของอุตสาหกรรมในกระแสโลกาภิวัตน การเคลื่อนไหวเชิงกลยุทธ์ในตลาดโลก กลยุทธ์สําหรับการดําเนินธุรกิจในภูมิภาคต่างๆ การวิเคราะห์และ ประเมินกลยุทธ์ระดับโลก

      การปฏิบัติเชิงกลยุทธ์ และภาวะผู้ประกอบการในองค์กร (Strategic Implementation and Intrapreneurship)

      การขับเคลื่อนกลยุทธ์ ระดับองค์กรสู่กระบวนการทํางานและแนวปฏิบัติในองค์กร วัฒนธรรมและโครงสร้างที่สนับสนุนการปฏิบัติตามกลยุทธ์ ธรรมาภิบาล ภาวะผู้นําเชิงกลยุทธ์ ดัชนีชี้วัดผลการดําเนินงานแบบบาลานซ์สกอร์การ์ด การติดตามและควบคุมเชิงกลยุทธ์ การประเมินผลประสิทธิผลของกลยุทธ์ การสร้างภาวะผู้ประกอบการภายในองค์กร การบริหารความเสี่ยงและการลด ผลกระทบจากความเสี่ยงในการนํากลยุทธ์ไปสู่การปฏิบัติ
    • การวางแผนและกลยุทธ์ทางการเงิน (Financial Planning and Strategy)

      กลยุทธ์และการตัดสินใจทางการเงิน การเพิ่มเงินทุน หุ้นสามัญ การก่อหนี้สิน การหาต้นทุนเงินทุนแบบเฉลี่ย หุ้นบุริมสิทธิ์ หลักทรัพย์แบบหนี้สินกึ่งทุน นโยบายเงินปันผล การตัดสินใจในงบประมาณเงินทุน การรวมและควบกิจการ การวางแผนและกลยุทธ์ทางการเงินในบริษัทที่มีธุรกิจหลากหลาย การคำนวณหากำไรต่อหุ้น การเช่าซื้อ กลยุทธ์ทางการเงินในระดับสากล การบริหารความเสี่ยง

      กลยุทธ์ทางนวัตกรรมและเทคโนโลยี (Innovation and Technology Strategy)

      การบูรณาการเทคโนโลยีและนวัตกรรม การออกแบบและการนำกลยุทธ์ด้านเทคโนโลยีไปปฏิบัติ วิวัฒนาการของเทคโนโลยี สภาวะแวดล้อมของอุตสาหกรรม สภาวะแวดล้อมองค์กร ความสามารถด้านเทคโนโลยีขององค์กร การพัฒนาความสามารถด้านนวัตกรรมขององค์กร การออกแบบและการจัดการระบบนวัตกรรมสำหรับองค์กร การจัดหาแหล่งเทคโนโลยี การสร้างและนำกลยุทธ์การพัฒนาไปปฏิบัติ การพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ การสร้างความสามารถในการแข่งขันด้วยการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ ความท้าทายในด้านนวัตกรรมสำหรับองค์กร

      สัมมนาทางการจัดการ (Seminar in Management)

      การศึกษาหัวข้อต่างๆ ที่น่าสนใจเป็นพิเศษ นอกเหนือจากเนื้อหาที่จัดไว้ โดยมุ่งประโยชน์ที่ได้รับจากการเชิญผู้ชำนาญการพิเศษในหัวข้อนั้นๆ เข้าร่วมสอนในการสัมมนาในแต่ละหัวข้อที่น่าสนใจเหล่านั้น

      ภาวะผู้นำและกลยุทธ์การเจรจาต่อรองเขิงการจัดการ (Leadership and Managerial Negotiation Strategy)

      ทฤษฎีภาวะผู้นำ จริยธรรมผู้นำ ภาวะผู้นำกับความคิดเชิงระบบและการแก้ไขปัญหา ภาวะผู้นำกับวิสัยทัศน์และการสื่อสารระหว่างในองค์กร ผู้นำกับการเปลี่ยนแปลงและการปรับตัวเข้ากับวัฒนธรรมขององค์กร ผู้นำกับองค์กรแห่งการเรียนรู้ กระบวนการเจรจาต่อรองเพื่อเป็นเครื่องมือทางการจัดการ การสร้างอิทธิพลต่อเพื่อนร่วมงาน ผู้บังคับบัญชา ผู้ใต้บังคับบัญชา ผู้ส่งวัตถุดิบ ลูกค้า สหพันธ์แรงงาน หน่วยงานรัฐ สมาคมการค้าและอื่นๆ กลยุทธ์ในการเจรจาต่อรองที่ได้ผลและกรณีศึกษา

      การจัดการความรู้เชิงกลยุทธ์ (Strategic Knowledge Management)

      ความคิดในการสร้างองค์กรแห่งการเรียนรู้ โดยการรวบรวมความรู้ ประสบการณ์และวิธีการปฏิบัติงานที่ดีที่สุดของบุคลากรในองค์กรให้เกิดเป็นสินทรัพย์ทางปัญญาขององค์กรนั้น เพื่อนำไปใช้ให้เกิดความสำเร็จสูงสุดในเชิงพาณิชย์ แนวความคิดในการสร้างองค์ความรู้ทั้งจากความเข้าใจอย่างถ่องแท้ จากสัญชาตญาณ และความคิดของบุคลากรในองค์กร การสร้างสภาพแวดล้อมที่ผู้บริหารและพนักงานจะได้รับประโยชน์จากองค์ความรู้และประสบการณ์จากผู้อื่น การจัดการระบบข้อมูลด้านองค์ ความรู้ซึ่งนับเป็นสินทรัพย์ทางปัญญาเพื่อให้คงไว้ และสามารถนำองค์ความรู้ไปใช้อย่างมีประสิทธิภาพในทุกๆ ส่วนขององค์กร

      การจัดการห่วงโซ่อุปทานเชิงกลยุทธ์ (Strategic Supply Chain Management)

      การจัดการปฏิบัติการและการบริหารห่วงโซ่อุปทานเชิงกลยุทธ์ การวางแผน การพัฒนาประสิทธิภาพ การจัดการการผลิต การพยากรณ์ความต้องการ การจัดการประสิทธิภาพการขนส่ง การวางแผนการจัดซื้อจัดจ้างและการเลือกผู้ให้บริการ การจัดการเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ การบริหารห่วงโซ่อุปทาน การบริหารความเสี่ยงในห่วงโซ่อุปทาน การจัดการห่วงโซ่อุปทานอย่างยั่งยืน

      การตัดสินใจเชิงกลยุทธ์ และการวิจัยด้านให้คำปรึกษา (Strategic Decision Making & Consulting Research)

      กรอบแนวคิดของการตัดสินใจที่มีประสิทธิภาพ ทฤษฎีและแนวคิดให้คำปรึกษาและการวิจัย การใช้หลักวิทยาศาสตร์ในการตัดสินใจเชิงกลยุทธ์ การกำหนดปัญหา การสร้างโมเดล กลไกการเก็บข้อมูลทางธุรกิจเพื่อประโยชน์ที่ดีที่สุดขององค์กร เทคนิคและเครื่องมือที่จำเป็นในการวิเคราะห์ข้อมูล เครื่องมือที่จำเป็นเพื่อการให้คำปรึกษาวิจัย การศึกษาที่เกี่ยวข้องเพื่อการตัดสินใจให้มีประสิทธิภาพ ผลกระทบของปัจจัยทางจิตวิทยาที่มีผลต่อการตัดสินใจทางธุรกิจ

      การจัดการการเปลี่ยนแปลงเชิงกลยุทธ์ (Strategic Change Management)

      กรอบแนวคิดเพื่อการบริหารการเปลี่ยนแปลง ปัจจัยด้านบุคลากรและปัจจัยด้านองค์กรที่มีอิทธิพลต่อการเปลี่ยนแปลง อุปสรรคของการเปลี่ยนแปลง และสาเหตุของการต่อต้านการเปลี่ยนแปลงบทบาทของผู้นำประสบการณ์ตรงในการบริหารการเปลี่ยนแปลงอย่างมีกลยุทธ์โดยประยุกต์กรอบแนวคิดต่าง ๆ ผ่านการเล่นสถานการณ์จำลองบนคอมพิวเตอร์

      การจัดการความเสี่ยงเชิงกลยุทธ์ (Strategic Risk Management)

      หลักการการจัดการความเสี่ยงองค์กร การบูรณาการแนวคิดเรื่องความไม่แน่นอนในกระบวนการตัดสินใจ ขั้นตอนที่เป็นระบบของกระบวนการจัดการความเสี่ยงในการระบุ การจัดลำดับความสำคัญ การวางแผน และการควบคุมความเสี่ยงทั้งหมดภายในองค์กร การประยุกต์กระบวนการจัดการความเสี่ยงให้เหมาะสมกับสภาพแวดล้อมขององค์กร

  • ค่าธรรมเนียมค่าใช้จ่าย

    Item Precourse Term 1 Term 2 Term 3 Term 4 Term 5 Total
    1. Matriculation (ค่าบำรุงการศึกษา) - 30,000 30,000 30,000 30,000 30,000 150,000
    2. Entrance Fee (ค่าธรรมเนียมแรกเข้า) 30,000 - - - - - 30,000
    3. Tuition Fee (ค่าหน่วยกิต)1 - 24,300 24,300 24,300 24,300 24,300 121,500
    Total Academic Expenses (ค่าใช้จ่ายตลอดหลักสูตร) 30,000 54,300 54,300 54,300 54,300 54,300 301,500
    Remark
    1. นักศึกษาทุกคนต้องลงเรียนไม่น้อยกว่า 45 หน่วยกิต ค่าหน่วยกิตข้างต้นไม่รวมค่าหนังสือเรียน (Textbook)
    2. ค่าเรียนวิชาเสริมพื้นฐาน (เฉพาะนักศึกษาที่มีความรู้พื้นฐานไม่เพียงพอ)
    • วิชาบัญชี 7,000 บาท
    • วิชาการพัฒนาทักษะด้านการจัดการ 3,000 บาท
    • วิชาภาษาอังกฤษ 7,000 บาท
    • วิชาคณิตศาสตร์ (เฉพาะสาขาการเงิน) 7,000 บาท
    • วิชาสถิติเพื่อการจัดการ (ยกเว้นสาขาการเงิน) 2,000 บาท
  • การสำเร็จการศึกษา

    วิทยาลัยการจัดการจะเสนอขออนุมัติปริญญาบัตรในการจบการศึกษา ให้แก่นักศึกษาที่ปฏิบัติตามเงื่อนไขต่อไปนี้
    1. มีเวลาศึกษาตลอดหลักสูตรไม่เกิน 5 ปีการศึกษา
    2. ศึกษารายวิชาต่างๆ ครบถ้วนตามโครงสร้างของหลักสูตร และได้รับสัญลักษณ์แสดงผลการศึกษา ตามเกณฑ์ที่กำหนด
    3. ได้คะแนนเฉลี่ยสะสมไม่ต่ำกว่า 3.00
    4. สอบผ่านการสอบประมวลความรู้ (Comprehensive Examination)
    5. สอบผ่านการป้องกันวิทยานิพนธ์ สารนิพนธ์ 
    6. ส่ง รูปเล่มวิทยานิพนธ์ สารนิพนธ์ ฉบับสมบูรณ์ ที่จัดพิมพ์ตามจำนวนและตามรูปแบบที่วิทยาลัยการจัดการกำหนด
    7. ต้องได้คะแนนสอบภาษาอังกฤษ ตามประกาศของวิทยาลัย

หัวหน้าสาขา

ดร.สุเทพ นิ่มสาย

  • 02 206 2000 ต่อ 2117
  • This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
  • ห้อง 1210 ชั้น 12 อาคารมหิดล ถนนวิภาวดีรังสิต

ธงชัย เพ็ชรภาน (พี่เบิร์ด)
ติดต่อผู้ประสานงานสาขา

ติดต่อผู้ประสานงานสาขา

หากท่านมีข้อสงสัยในสาขา หรือเนื้อหาวิชาของสาขา กรุณาติดต่อผู้ประสานงานสาขาได้ในเวลาดังต่อไปนี้
  • วันธรรมดา (10:00 - 18:00)
  • วันหยุดเสาร์อาทิตย์ (08:30 - 16:30) (ยกเว้นวันหยุดนขัตฤกษ์)
  • 02 206 2000 ต่อ 3203

  • This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

  • ชั้น 10 อาคารมหิดล ถนนวิภาวดีรังสิต

Contact

69 Vipawadee Rangsit Road
Samsennai, Phayathai District,
Bangkok, Thailand 10400
  • 662 206 2000
  • This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
Copyright © 2021 College of Management Mahidol University. All Rights Reserved.